Dù bận rộn đến đâu bạn cũng cần những góc nhỏ bình yên nhất để tận hưởng những phút giây lãng mạn và thư thái cùng thiên nhiên.
Hãy dành một khoảng nhỏ ngoài vườn, trước hiên nhà hay patio nhỏ xinh để trang trí và tạo vẻ đẹp lãng mạn, tốt tươi ngập tràn hoa lá.

Khu vườn màu sắc

Thêm nét lãng mạn cho vườn nhà

Một khu vườn nhỏ xanh tốt luôn được tạo nên bởi sức sống của cây cỏ, hoa lá và những màu sắc rực rỡ của thiên nhiên dưới ánh nắng mặt trời. Những chậu hoa với kiểu dáng và màu sắc đa dạng, những cây hoa với chiều cao khác nhau tạo nên từng tầng, từng lớp hoa lung linh ở một góc lan can ngoài nhà tạo nên không gian yên bình và thoải mái.

Góc nhìn ra biển cả

Thêm nét lãng mạn cho vườn nhà

Có lẽ không có gì tuyệt vời hơn khi có một khu vườn nhỏ nơi ban công, nơi bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn bầu trời và biển xanh bao la. Hoa cúc, hoa dây leo, hoa chăn... là những loại hoa phù hợp với khí hậu gần biển. Chúng có thể mọc tươi tốt quanh năm và góp phần giúp khoảng sân vườn nhà bạn thêm sức sống.

Patio lãng mạn

Thêm nét lãng mạn cho vườn nhà

Patio lát gạch, mát mẻ dưới những tán cây và thêm phần lãng mạn khi có sự góp mặt của những chậu hoa hồng leo. Không gian patio trở nên gần gũi và thân thuộc hơn khi có sự hiện diện của các loại hoa đa dạng sắc màu.

Vườn hoa đối xứng

Thêm nét lãng mạn cho vườn nhà

Chọn mua chậu hoa có màu sắc và kích thước giống nhau, đặt chúng đối xứng nhau và ươm trồng những loại hoa giống nhau để tạo nên sự độc đáo và mới lạ cho khu vườn nhỏ xinh này. Sự kết hợp giữa màu ghi xám của chậu hoa và sự lấp lánh màu vàng, hồng của những bông hoa mang đến nét đẹp tươi vui cho khoảng không gian đẹp giữa đất trời chuẩn bị vào hè.

Hàng hiên thanh lịch

Thêm nét lãng mạn cho vườn nhà

Thêm nét lãng mạn cho vườn nhà

Hai chậu hoa được uốn theo hình xoắn ốc được đặt cạnh nơi nghỉ ngơi ngoài vườn cũng đủ làm cho nơi này trở nên thu hút và nổi bật hơn.

Nét đẹp rực rỡ

Thêm nét lãng mạn cho vườn nhà

Hiên nhà bạn nếu rộng rãi có thể sẽ trở nên tươi sáng và ấn tượng bởi được trang trí những chậu hoa đỏ đang nở rộ rực rỡ.

Sáng tạo không giới hạn

Thêm nét lãng mạn cho vườn nhà

Những vòng tròn bê tông được tận dụng làm chậu trồng cây. Ánh sáng nhẹ nhàng từ dây quấn quanh chậu như kết nối thêm với màu sắc trên hoa...

Khu vườn tình yêu

Thêm nét lãng mạn cho vườn nhà

Nếu trong vườn nhà bạn có một chiếc sân nhỏ, bạn có thể đặt một bộ bàn ghế cùng những chậu hoa xinh xắn xung quanh. Màu trắng, hồng nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế cho khung cảnh lãng mạn tràn ngập ánh nắng trong vườn.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.