Căn biệt thự sang trọng của chàng ca sĩ điển trai Adam Levine, thủ lĩnh nhóm Maroon 5 ở Hollywood Hills còn đẹp hơn cả trên phim.

Trái với phong cách hiện đại trên sân khấu cũng như trong những MV đình đám, ngôi nhà của Adam được bài trí theo phong cách cđiển với nhiều vật dụng theo phong cách vintage. Nam ca sĩ sinh năm 1979 tỏ ra là một người rất có gu thẩm mỹ. Từ một kphải ở nhà thuê 800 USD mỗi tháng thời mới bắt đầu với Maroon 5, Adam Levine giđã có một ngôi nhà trong mơ của riêng mình.

Adam Levine mang ngôi nhà của mình trở lại thập niên 1940 bằng những đồ vật mang đậm đặc trưng của thời kỳ này. Giọng ca của “She Will Be Loved” quan niệm “trang trí nội thất cho ngôi nhà không khác gì bạn tới studio và làm nhạc. Bạn luôn muốn chắc rằng những chi tiết nhỏ nhất phải hoàn hảo và mang phong cách độc nhất của riêng mình", Adam nói.


Dạo một vòng quanh nhà Adam

Chàng giám khảo của The Voice Mđang chơi cây guitar Gibson cở phòng khách trong căn nhà tại Los Angeles.


Phòng khách có khá nhiều món đồ mang phong cách vintage: chiếc sofa Dunbar nhung tím, chiếc đèn được mua từ Lewis Trimble Decorative Arts & Antiques, bàn cocktail Jean Prouvé, ghế bành hiệu Hans J. Wegner Ox. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc thảm Ba Tư có từ thập niên 1920.


Bức ảnh tay máy Mark Seliger chụp Dr. Dre và Snoop Dogg được Adam treo trên tường phòng khách.


Lan can với view nhìn ra bể bơi tuyệt đẹp.


Vật dụng trong bếp chủ yếu được làm từ thép không gỉ mang màu sắc hiện đại.


Các vật dụng trong nhà được Adam chăm chút tỉ m.


Chiếc giường được làm từ thập niên 1940. Những chiếc ghế bành xuất xĐan Mạch có từ những năm 1950.


Căn phòng được Adam sử dụng để chơi nhạc có thiết kế vô cùng ấn tượng.


Adam treo ảnh chân dung của rất nhiều giọng ca huyền thoại như Kurt Cobain, Bob Dylan, Stevie Wonder, Bob Marleyngay trong phòng ng.


Những chiếc mâm vàng Grammy Maroon 5 được lưu giữ trong nhà Adam.


Chiếc bồn tắm cđiển mà Adam vô cùng yêu thích.

Theo Linh Anh (Vietnamnet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.