Căn nhà nằm trên đồi Beverly Hills giữa khung cảnh thơ mộng và có thiết kế ấn tượng.

Chàng ca sĩ điển trai Adam Levine của nhóm Maroon 5 vừa chuyển đến sống trong biệt thự rộng 1,4 ha ở Beverly Hills, khu phố của các ngôi sao Hollywood. Adam mua ngôi nhà với giá 4,8 triệu USD (gần 100 tỷ đồng).

Nằm trên một con đồi xanh tươi, ngôi nhà được xây trên diện tích 600m2, gồm 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm. Nội thất được thiết kế trang nhã, ấm cúng, kết hợp giữa phong cách hiện đại và thôn dã. Tổ ấm của Adam còn có một phòng khách đẹp mắt, phòng ăn trang trọng, căn bếp tiện nghi, phòng studio, phòng xem phim...

Lối đi vào ngôi nhà là con đường nhỏ uốn khúc thơ mộng. Cây vườn bao quanh với bể bơi, sân tennis mang đến không gian sống lý tưởng cho vị giám khảo đáng yêu của cuộc thi The Voice Mỹ.

Ảnh: Celebuzz

  • Vợ chồng Beyonce vung tiền thuê nhà sang

    Vợ chồng Beyonce vung tiền thuê nhà sang

    Đôi vợ chồng siêu sao ca nhạc Beyonce và Jay-Z chịu chơi bỏ ra 400.000 USD (gần 9 tỷ đồng) thuê căn biệt thự ở Hampstons chỉ để nghỉ hè một tháng.

  • Naomi Campbell được tặng nhà hình du thuyền

    Naomi Campbell được tặng nhà hình du thuyền

    Bạn trai tỷ phú của Naomi Campbell đã xây cho cô một ngôi nhà mới ở Moscow, Nga. Điều đặc biệt ở chỗ căn nhà được xây theo mô hình một chiếc du thuyền và được gọi là 'Đồi thủ đô'.

  • Biệt thự 40 triệu USD của Jennifer Lopez

    Biệt thự 40 triệu USD của Jennifer Lopez

    Biệt thự ở Miami rộng gần 4.000m2 có 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm, 3 garage ô tô, một bể bơi lớn, có view nhìn ra vịnh Biscayne và một bến tàu riêng.

Theo Ngôi Sao
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.