CafeLand – Vào giữa tháng 5/2021, nam tài tử Leonardo DiCaprio đã chi 7,1 triệu USD (hơn 163 tỷ đồng) mua căn biệt thự tại khu phố đẹp nhất Los Feliz, Los Angeles, California.

Được biết, nam tài tử mua căn nhà này từ nam diễn viên “Modern Family” Jesse Tyler Ferguson với giá cao hơn mức chào bán 6,9 triệu USD và cao hơn mức 4,6 triệu USD mà Ferguson đã mua vào năm 2013.

Căn biệt thự được xây dựng vào năm 1928 với phong cách cổ điển, diện tích hơn 450 m2 với 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm.

Phía sau cánh cổng lớn là một dãy bậc thang dốc dẫn đến cửa trước được chạm khắc thủ công cầu kỳ.

Tiền sảnh căn biệt thự được thiết kế độc đáo với sàn gạch đất nung nguyên bản, những bức tường bằng đá khối và trần nhà được tráng men tinh xảo.

Phòng khách nổi bật với bộ ghế sofa họa tiết độc đáo, trang trí thêm cây xanh và luôn có ánh sáng tự nhiên qua cửa sổ kính vòm đặc trưng, ở giữa là lò sưởi lớn.

Một góc cạnh phòng khách là một văn phòng ấm cúng với những bức tường ốp gỗ.

Phòng ăn được bài trí đơn giản, bức tường xanh mát mắt.

Nhà bếp nhẹ nhàng và tươi sáng hơn với những bức tường trắng rõ nét, đầy đủ trang thiết bị không gỉ và có tủ lưu trữ màu xanh dương.

Phòng ngủ chính rộng rãi, trang nhã, nằm ở tầng 2, mang những gam màu nhẹ nhàng để tạo cảm giác dễ chịu. Căn phòng này còn được tích hợp với một phòng tắm có thiết kế cổ điển.

Phòng nghỉ chính trên lầu mang đến một cái nhìn trung tính, êm dịu hơn, mặc dù phòng tắm hiện đại vẫn giữ được phong cách cổ điển của nó.

Ngoài ra còn có một phòng gia đình chuyển đổi thành phòng giải trí chỉ bằng một nút nhấn, hoàn chỉnh với màn hình chiếu phim thả từ trần nhà, máy chiếu và rèm cản sáng điện tử.

Bên ngoài, có một sân thượng tích hợp thêm khu ăn uống được lát gạch và trang trí thêm đèn dây lấp lánh.

Căn biệt thự tích hợp nhiều tiện ích nổi bật với hồ bơi rộng lớn, xanh mát.

Căn biệt thự tọa lạc trên một sườn đồi dốc, xung quanh là cây cối xanh tốt và có tầm nhìn tốt ra cảnh quan xung quanh.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.