Ngay sau khi bộ phim lừng danh Titanic được phát hành, tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio đã tậu luôn căn nhà xa hoa bên bờ biển ở Malibu này. Sau 23 năm sở hữu, nam diễn viên quyết định bán nó và vừa thu về số tiền lên đến 10,3 triệu USD (khoảng 235 tỷ đồng).

Đây là một trong số những ngôi nhà sang trọng tại Malibu mà nam diễn viên sở hữu. Anh mua nó vào năm 1998 với mức giá 1,6 triệu USD.

Cơ ngơi hai tầng của Leo có một boong lớn nhìn ra đại dương mênh mông cũng như nội thất được tân trang lại hoàn toàn. Du khách có thể đi đến bãi biển bằng một cầu thang riêng.

Sau hơn 23 năm, nam diễn viên đã bán nó thành công với mức giá 10,3 triệu USD, cao hơn 300.000 USD so với số tiền mà anh đã niêm yết vào hồi tháng 9 vừa qua.

Ngôi nhà bao gồm 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm, nằm ngay bãi biển Carbon xinh đẹp, với những bậc thang dẫn thẳng ra bãi cát. Tầng trên và tầng dưới đảm bảo không gian rộng rãi để tận hưởng không gian ngoài trời ngay cả khi ngồi trong nhà. Nhiều khu vực tiếp khách và bồn tắm nước nóng ở tầng dưới, cùng lối đi lên tầng trên trực tiếp từ phòng ngủ.

Mỗi phòng trong khu đất rộng 164 m2 này đều có cửa kính trượt trang trí bằng gỗ, cho phép ánh sáng mặt trời ấm áp chiếu vào bên trong, đồng thời mang tầm nhìn ra Thái Bình Dương ngoạn mục. Cách bố trí mở ở tầng dưới đảm bảo ánh sáng này được lan tỏa khắp các khu vực bếp ăn, và phòng sinh hoạt.

Mặc dù ngôi nhà được xây dựng vào năm 1951 nhưng nó đã được cải tạo để khoác lên mình “bộ cánh” hoàn toàn hiện đại nhưng nội thất pha chút cổ điển sang trọng. Đây được cho là ngôi nhà tốt nhất trên bãi biển Carbon độc quyền.

Trang Duyên (architecturaldigest)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.