Ông bố Tom Cruise nổi tiếng chiều con đã biến giấc mơ của bé Suri thành hiện thực khi thuê lâu đài của nàng Lọ Lem trong Disney World cho con ở một đêm.

Theo quy định của Disney World, Lâu dài nàng Lọ Lem không cho khách đặt ở dù có trả giá cao thế nào, mà thay vào đó Disney sẽ chọn ai là người được ở đây.

Nhờ sự tác động của bố, Suri đã được trở thành một trong vài khách may mắn nhất năm trong chuyến đi chơi của hai bố con ở Magic Kingdom, Florida.

Lâu đài có 4 tầng, với kiến trúc của một tòa lâu đài trong truyện cổ tích. Nó có một thang máy riêng, một nhân viên gác cửa 24/24, và nội thất bên trong đúng là dành cho một nàng công chúa.

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách thế kỷ 17 với một lò sưởi bằng đá vôi dùng sợi quang để tạo nhiệt. Phòng tắm được thiết kế như một khu vườn đầy sao nhấp nháy.

Lâu đài này được xây dựng từ ý tưởng của Walt Disney dành cho kỳ nghỉ đặc biệt của gia đình ông, nhưng ông đã qua đời trước khi World Disney hoàn thành.

Người khách may mắn từng được ở trong căn phòng lâu đài Lọ Lem trước đó là Kevin Jonas và vợ anh, Danielle, nhân dịp hai người kỷ niệm 1 năm ngày cưới hôm 19.12.2010.

Theo Xzone
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.