CafeLand - Văn phòng không những là nơi thể hiện phong cách mà nó còn truyền cảm hứng cho công việc và là nơi lịch thiệp vừa phải để có thể đón tiếp khách hàng. Năm 2014, nếu bạn muốn cải tạo lại văn phòng công ty mình, hãy tham khảo những ý tưởng dưới đây.

Một không gian làm việc rất thoáng đãng và nữ tính. Màu tím nhạt của bức tường cộng với màu tím đậm của những cành hoa oải hương sẽ đem lại cho bạn cảm hứng làm việc cũng như sự thư thái để có những ý tưởng mới lại trong công việc.

Sống động và tươi trẻ là những gì được thể hiện trong văn phòng này. Màu hồng mang lại cảm giác ấm nóng nhưng vẫn đảm bảo sự nghiêm chỉnh cần thiết cho một phòng làm việc.

Sự kết hợp của cặp đôi xanh – trắng không chỉ làm nên phong cách hiện đại mà còn tạo nên sự sang trọng và tràn đầy sức sống.

Màu be và màu xanh hải quan ấm cúng dành cho những người yêu thích sự điềm tĩnh và thân thiện. Mọi người sẽ cảm thấy như đang ở nhà khi đặt chân vào không gian sang trọng và tinh tế này.

Sự kết hợp táo bạo giữa tím và lục nhạt sẽ phù hợp với những văn phòng rộng rãi.

Đen và xám là màu sắc dành cho nhưng ai yêu thích sự đơn giản mà không muốn trải nghiệm sự phá cách.

Văn phòng đỏ và vàng dành cho những người trẻ năng động.

Bạn có thể tìm thấy nét nữ tính của căn phòng thông qua những vật dụng nhỏ xinh, mềm mại. Bên cạnh đó, màu xanh nước biển trên bức tường mang lại thể hiện thông điệp mạnh mẽ. Sự kết hợp này làm căn phòng trở nên hài hòa.

Hồng phấn và cam không phải là cặp đôi màu sắc mà ai cũng lựa chọn để phối chung. Nhưng ở đây, đó là cách làm sáng tạo nếu bạn muốn có một văn phòng tươi sáng và trẻ trung.

Tươi sáng và tinh khiết là những gì mà 2 màu trắng và kem mang lại cho căn phòng này. Đây cũng là lựa chọn an toàn cho nhiều người, kể cả nếu bạn muốn thay áo mới cho văn phòng tại nhà mình thì đây cũng là một gợi ý đáng lưu tâm.

Hiền Thương (HomeDit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.