Được thiết kế với không gian sống trên cao, mang đến một tầm nhìn bao quát khắp thành phố, Sora gardens là nơi hội tụ những nét đẹp truyền thống và tinh túy của vẻ đẹp Nhật Bản hòa hợp với kiến trúc đương đại tạo nên không gian sống trong xanh mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu.

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ HùngVương, cửa ngõ chính của Thành phố mới Bình Dương, Sora gardens nằm liền kề trung tâm hành chính của tỉnh Bình Dương. Nhờ vậy, cư dân nơi đây có thể nhanh chóng tiếp cận trung tâm văn hóa, ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, bệnh viện đa khoa quốc tế, phim trường, trường đua, sân golf...

Là giai đoạn 1 của khu phức hợp Gate City, Sora gardens I được xây dựng trên diện tích 9.082m2, gồm 2 tòa nhà 24 tầng.

Trong đó, tầng 1 là khu bán lẻ với hệ thống siêu thị và khu vực mua sắm nhằm phục vụ tiện ích cho cư dân; Tầng 2 và tầng 3 là bãi đỗ xe; Tầng 4 là hệ thống hồ bơi kết hợp với sân vườn, phòng tập thể dục. Từ tầng 5 trở đi là 404 căn hộ “chất lượng Nhật Bản” có diện tích đa dạng từ 70 – 100m2, có từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Chia sẻ về thiết kế của dự án, đại diện chủ đầu tư cho biết, công trình được khắc họa từ vẻ đẹp mộc mạc của hoa Sen, là nguồn phát xuất cho dáng dấp và tạo hình của thiết kế với những ý tưởng về một không gian sống sang trọng, thuần khiết và gần gũi với thiên nhiên.

Chính vì vậy, dự án được thiết kế với vườn cây trên không và cây xanh được trồng uốn lượn quanh các tầng nhà để cư dân luôn tận hưởng được không gian sống xanh và sạch.

Với tâm niệm, nhà là nơi để chúng cùng gia đình quây quần thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc, Sora gardens luôn ưu tiên cho không gian riêng của gia đình. Đó là những phòng khách mang nét truyền thống Nhật Bản, là không gian giành cho đọc sách, thư giãn, trà đạo…

Phòng ngủ cũng được thiết tối ưu không gian với gam màu sáng hay sự tương phản màu sắc như được kết nối với không gian bên ngoài.

Sora Gardens đặc biệt chú trọng đến không gian dành cho trẻ em, vì đây là thế hệ mầm non tương lai của đất nước. Những đứa trẻ sẽ thoả sức chơi đùa, học tập ngay trong chính căn phòng của mình. Những thiết kế ngộ nghĩnh, bắt mắt kết hợp ở khu vực này sẽ là nơi cho bé thỏa sức sáng tạo.

Một trong những điểm khác biệt và nổi bật của dự án chính là nhà khách - những căn hộ dành riêng cho cư dân sử dụng cho việc tiếp đãi khách.

Cư dân nơi đây sẽ không phải lo lắng mỗi khi gia đình tụ họp hay tổ chức đãi tiệc bạn bè hay hội nghị với một phòng khách mang phong cách Nhật Bản ở tầng 4 của dự án và một phòng khách ở tầng trên cùng của Tower B mang phong cách hiện đại quốc tế.

Không chỉ dừng lại ở lối thiết kế mang phong cách Nhật Bản, Sora gardens còn đặt tiêu chí chất lượng sống cho cư dân hàng đầu. Chất lượng sống được thể hiện ngay trong chất lượng căn hộ với đội ngũ thiết kế và thi công giám sát là các chuyên gia hàng đầu đến từ Nhật Bản. Với tiêu chí, sự an toàn của cư dân là trên hết, Sora gardens được trang bị an ninh 24/24 với 3 hệ thống an ninh chuyên sâu. Cư dân hoàn toàn yên tâm khi sống ở đây.

Sora gardens được phát triển bởi chủ đầu tư - Công ty TNHH Becamex Tokyu, công ty liên doanh giữa tập đoàn Becamex IDC và tập đoàn Tokyu Nhật Bản.

Thông tin liên hệ:

Khu Căn hộ mẫu Sora Gardens

Đại lộ Hùng Vương, Tp. Mới Bình Dương, P. Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Tel: 0650 222 0979 Hotline: 0934 92 94 94

website: www.sora-gardens.com email: [email protected]

Hiền Thương
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.