Những đồ nội thất không mới nhưng được sử dụng một cách sáng tạo sẽ trở thành những điểm nhấn đắt giá trong ngôi nhà bạn

1. Sáng tạo với chiếc bàn kính

Chiếc bàn kính sang trọng này được cấu tạo vô cùng đơn giản: một tấm kính dày và hai chiếc chân ngựa gỗ. Thế nhưng hiệu năng và tính trang trí thì không thể phủ nhận.

2. Chiếc cầu thang cũ



Khi chiếc cầu thang bị bong tróc lớp sơn cũ thì bạn có hẳn vài ba phương án. Việc loại bỏ lớp sơn đó và đưa nó về với trạng thái tự nhiên khiến chiếc cầu thang như có được hẳn một diện mạo mới.

3. Chiếc ngăn kéo bỏ đi

Hãy đừng vội vứt đi những chiếc ngăn kéo cũ, có thể sơn lại và biến chúng thành những chiếc hộp đựng đồ xinh xắn như thế này.

4. Chiếc bàn gỗ mộc



Để làm đẹp chiếc bàn gỗ mộc cũ kỹ này bạn chỉ cần bổ sung một vài chi tiết đồng bộ khác như giá rượu vang, lọ xay hạt tiêu, ...
5. Lồng chim trang trí

Bạn là người yêu thích sinh vật cảnh thì không có lý gì lại không sử dụng những chiếc lồng chim xinh xắn như thế này để làm vật trang trí cho một góc nhà. Chỉ cần lưu ý đến màu sơn của chiếc lồng để phù hợp với không gian xung quanh.

6. Chiếc bảng đen


Thay vì treo những bức tranh đắt tiền bạn có thể trang trí đơn giản hơn bằng một tấm gỗ đen, hiệu quả cũng sẽ không kém mà lại còn có phần độc đáo hơn.

Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.