CafeLand – Không gian văn phòng gần gũi thiên nhiên của công ty giao nhận tọa lại tại Hà Nội.

Công trình là một tòa nhà có diện tích 4.675m2, 11 tầng, gồm có 1 sảnh chính, 9 tầng tập trung văn phòng làm việc, và 1 tầng tập trung vào các tiện ích cộng đồng.

Hướng của tòa nhà là hướng Đông Bắc với 3 mặt thoáng dựa trên gam màu chủ đạo là xanh đậm.

Giải pháp về nội thất cho tất cả các không gian khá đơn giản gắn liền với lối sống bản địa để tạo ra sự kết nối giữa các hoạt đồng thường nhật hằng ngày bên ngoài với không gian bên trong.

Ngoài chất liệu bê tông làm sàn, thì gốm cũng được sử dụng như một cách để gợi nhớ những ký ức đẹp, dùng để trang trí bên cạnh một số cây xanh nhiệt đới, tất cả thể hiện thông điệp ẩn dụ kết nối giữa nhân viên văn phòng với các nhân viên giao nhận.

Không gian rộng lớn được phân chia với nhiều mái vòm khác nhau lấy cảm hứng từ cấu trúc của ống tre, đảm bảo tính nhất quán của khái niệm yếu tố bản địa như cây xanh, những vật liệu gần gũi với môi trường.

Ngoài ra trong văn phòng sẽ có những góc dành riêng cho thư giãn cá nhân ngoài giờ tại tầng sảnh. Nơi đây có cầu thang uốn lượn làm bằng đồng nguyên chất nên khiến cho nơi đây trở thành điểm nhấn của toàn không gian.

Giải pháp và mặt bằng phối cảnh công trình

Chu Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.