Lần đầu tiên ngôi sao của Sweet Hom Alabama, Reese Witherspoon bật mí về ngôi nhà mà cô coi là tổ ấm đích thực của mình – nông trại Libbey

Rộng tới 7 mẫu Anh, trang trại Libbey của Reese Witherspoon tại Ojai, California, có đầy đủ những tiện nghi mà bất cứ một chủ sở hữu nào cũng mong chờ: bể bơi, một nhà kho, một nhà khu nuôi gia súc, chuồng ngựa, khu nhà riêng cho khách…

Được xây dựng năm 1923, trang trại Liberty vốn là nơi ở của Edward Drummond Libbey, tỷ phú ngành thủy tinh, pha lê. Thiết kế sang trọng, lộng lẫy nhưng cũng rất tiện dụng và gần gũi của dinh thự này được thực hiện bởi kiến trúc sư Neff, người được biết đến với công trình có một không hai ông xây dựng cho cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng Mary Pickford và Douglas Fairbanks.
“Phương pháp của Neff vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng. Bạn bước vào những kiến trúc của ông và ngay lập tức có cảm giác mình đang bước vào thế giới cổ tích”, nhà phân tích kiến trúc David Gebhard viết.
Tìm kiếm một không gian cổ điển giữa thế giới hiện đại, ngay sau sở hữu dinh thự này, Reese Witherspoon đã nhờ người bạn, Kristen Buckingham, đồng thời cũng là nhà thiết kế nội thất nổi tiếng với phong cách Tây Ban Nha, giúp cô sửa sang lại tổ ấm.
Mất rất nhiều thời gian tìm kiếm, cả Reese Witherspoon và Kristen Buckingham mới sưu tập đủ những đồ nội thật quý giá từ các bức trang, các phụ kiện, lọ hoa, bàn ghế… cho phù hợp với không gian vốn được xây dựng từ gần 100 năm trước.
Nhìn tổng thể, ngôi nhà có phong cách đơn giản nhưng tinh tế, cổ điển mà không nặng nề. Ngôi sao của Luật sư không bằng cấp còn tự hào bởi không gian của nông trại với cây cối, những chú ngựa lùn, bể bơi, chuồng nuôi gia súc cùng gà, bò, chó, khỉ… đã giúp các con cô trải nghiệm cuộc sống tự nhiên thực sự.
Có lẽ chính vì tình yêu với căn nhà, Reese Witherspoon đã chọn nông trại Libbey là nơi tổ chức đám cưới lần hai với chồng, Jim Toth.
“Mỗi khi lái xe qua cổng nhà, tôi cảm thấy thoải mái vô cùng. Không khí trong lành, điện thoại không đổ chuông và bạn không thể kiểm tra email ở đây. Thời gian như trôi chậm hơn. Tôi thường chọn một chỗ để ngủ một giấc dài. Ngôi nhà cho tôi cảm giác mình đang sống giữa Tennessee ngay ở California. Tennessee là quê hương của tôi vì thế tôi muốn con cái mình được trải nghiệm những gì gần với tuổi thơ của mình”, Reese Witherspoon chia sẻ về tổ ấm của mình trên tờ Elle Décor.
Ngay sau hãy cùng ngắm nhìn ngôi của Reese Witherspoon qua những hình ảnh được đăng tải trên Elle Décor.
Theo Lily (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.