CafeLand – Nữ diễn viên Reese Witherspoon - ngôi sao của bộ phim truyền hình dài tập Big Little Lies mới đây đã rao bán khu trang trại ở Malibu, California (Mỹ) với giá 6,7 triệu USD (hơn 155 tỷ đồng).

Được biết, khu trang trại này được nữ diễn viên mua vào tháng 6/2019 với giá 6,5 triệu USD.

Khu đất có tổng diện tích hơn 8.000m2 có tên gọi Zuma Farms, được xây dựng vào năm 1950 như một trang trại, nằm ở chân đồi gần bãi biển Zuma của Malibu.

Trang trại gồm một ngôi nhà lớn, trong đó có một phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng xem phim, nhà bếp... đầy đủ tiện nghi.

Khu nhà chính được trang trí nội thất theo phong cách boho-chic hiện cung cấp không gian sống có không gian mở, phòng bếp với thiết bị không gỉ và ba phòng ngủ và phòng tắm lấy cảm hứng từ cổ điển.

Khu vực phòng bếp rộng thoáng đầy đủ tiện nghi.

Không gian phòng ngủ đơn giản, mộc mạc.

Nữ diễn viên còn bố trí một không gian phòng giải trí, rạp chiếu phim mini.

Ngoài khu nhà chính, trong khuôn viên trang trại còn được thiết kế thêm nhà khách, quầy bar, phòng tập yoga, khu chăn nuôi ngựa, gà...

Giữa khuôn viên tươi tốt của điền trang, bao gồm vườn cây ăn quả, vườn rau và cây si cổ thụ, cũng là những chuồng ngựa và vòng cưỡi ngựa tinh vi. Xung quanh là cây cổ thụ, có cây đã sống được 1.500 tuổi. Ngoài ra còn có cây ăn quả và vườn rau hữu cơ…

Chủ đề: Nhà của "Sao",
  • Biệt thự cổ điển 16 triệu USD của Reese Witherspoon

    Biệt thự cổ điển 16 triệu USD của Reese Witherspoon

    CafeLand – Căn biệt thự 16 triệu USD (khoảng 360 tỷ đồng) của nữ diễn viên Reese Witherspoon được xây dựng bởi kiến ​​trúc sư Gerard R.Colcord vào năm 1969 với nhiều chi tiết được lấy cảm hứng từ các nhà thờ thời trung cổ ở Anh.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.