Nữ diễn viên xinh đẹp Reese Witherspoon lần thứ hai đại hạ giá ngôi biệt thự sang trọng ở Ojai, California, Mỹ với mong muốn bán sớm.
Mới đây, Reese Witherspoon quyết định công bố giảm giá bán ngôi biệt thự ở Ojai lần thứ hai xuống còn 7,25 triệu USD (khoảng 156 tỉ đồng). Reese rao báo nhà lần đầu vào tháng 10-2012 với mức giá 10 triệu USD. Sau đó, do thị trường bất động sản đóng băng kèm theo khó khăn về kinh tế, cô giảm giá lần một xuống còn 8,9 triệu USD nhưng vẫn không ai mua. Cuối cùng, Reese đành phải tiếp tục giảm giá.
Nội thất biệt thự Reese ra bán

Nữ diễn viên từng không tiếc lời ca ngợi ngôi nhà

Ngôi nhà của nữ diễn viên 36 tuổi nổi tiếng bởi đây là nơi cô tổ chức lễ cưới với chồng Jim Toth vào tháng 3-2012. Ngoài ra, thời điểm Robert Pattinson and Kristen Stewart “chiến tranh lạnh”, Reese đã cho Robert mượn biệt thự để tá túc. Ngôi nhà vốn là biệt thự cổ được xây dựng từ những năm 1920 trên diện tích 2,8 ha. Sau đó, nó được thiết kế lại theo phong cách hiện đại, sang trọng với nội thất tiện nghi, ngoại thất mát mẻ.

Reese Witherspoon từng hết lời ca ngợi ngôi nhà trên các tạp chí: “Khi bạn mua một ngôi nhà đẹp như tác phẩm nghệ thuật, bạn không sở hữu nó mà chỉ là người giữ gìn, chăm sóc nó”.
Ngoại thất ngôi biệt thự

Nữ diễn viên này còn tâm sự rằng ngôi nhà giúp cô sống lại những kỷ niệm ấu thơ, nơi cô lớn lên trong một trang trại ở Tennessee. “Tôi muốn các con được trải nghiệm tuổi thơ với những trò lội bùn, lang thang cùng vật nuôi. Không khí trong lành, không tiếng chuông điện thoại, không email, tất cả làm cho bạn cảm thấy sự thanh thản kỳ lạ, thời gian như ngừng trôi...”-Reese Witherspoon chia sẻ.
Reese Witherspoon là diễn viên nổi tiếng. Cô từng tham gia nhiều phim như Legally Blonde, The Importance of Being Earnest, Sweet Home Alabama, Legally Blonde 2: Red, White & Blonde, Vanity Fair, Monsters vs. Aliens, The Bear and the Bow…
Chủ đề: Biệt thự đẹp,
M.Khuê (Người lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.