Biệt thự Holmby Hills tại Los Angeles của NTK thời trang Eva Chow một lần nữa được tung ra thị trường với giá chào bán 65 triệu USD (khoảng 1.500 tỷ đồng). Dự án có mặt lần đầu tiên trên thị trường từ năm 2018 với giá niêm yết 78 triệu USD và một lần nữa vào năm 2019 với giá chỉ dưới 70 triệu USD.

Chow và chồng cũ Michael Chow (chủ chuỗi nhà hàng Mr. Chow) đã xây dựng ngôi nhà vào năm 2005 và mô phỏng dự án theo Bảo tàng Reina Sofia tại Madrid. Dinh thự nguy nga này không giống như các dinh thự điển hình khác, mà tương tự như một bảo tàng, nơi lưu giữ bộ sưu tập nghệ thuật đẳng cấp nhất thế giới trị giá hơn 50 triệu USD của cặp đôi.

Khu đất rộng 1,1 mẫu Anh được bao phủ bởi vườn cây xanh tràn đầy sức sống và một bãi cỏ rộng lớn được cắt tỉa cẩn thận. Đây là không gian tuyệt hảo cho các hoạt động thư giãn và giải trí ngoài trời.

Ngôi nhà mất hơn 7 năm để xây dựng, được ví như một biểu tượng về kiến trúc, thiết kế và nghệ thuật ở Los Angeles. Đây có thể nói là hình ảnh thu nhỏ của sự tinh tế, thanh lịch và tột đỉnh sang trọng.

Với không gian sống rộng xấp xỉ 2.790m2, đây là một kiệt tác kiến trúc nổi bật với những cột cổ 400 năm tuổi ở khu vực phòng trưng bày phía trên, trần nhà cao 30m được chạm khắc theo kiểu Florentina thế kỷ 16 và 17, tường trắng nguyên khối, sàn đá hoa văn, một thư viện Art Deco với những bức tường làm từ gỗ mun Macassar quý hiếm được đánh bóng, lò sưởi bằng đá chạm cổ,…

Bên trong ngôi nhà trưng bày bộ sưu tập nghệ thuật cổ điển và đương đại, thậm chí bao gồm những kiệt tác hàng triệu USD của danh họa Picasso như bức Guernica.

Như những gian phòng khác, phòng ăn cũng trưng bày các bức tranh quý hiếm

Mỗi phòng đều được thiết kế cẩn thận với phong cách tương tự như một phòng trưng bày. Bên ngoài được lấy cảm hứng từ kiến trúc thuộc địa Tây Ban Nha, nhưng được nhấn nhá với nhiều phong cách khác nhau để cho ra một tổng thể hài hòa và nghệ thuật.

Mỗi căn phòng đều có thiết kế như phòng trưng bày nghệ thuật

NTK thời trang Eva Chow cho biết cô yêu thích những vật liệu trường tồn với thời gian, vì thế, khi bước vào dinh thự này, người ta sẽ cảm thấy rằng nó “không tuổi”.

Phòng ngủ rộng rãi với những cửa kính rộng nhìn ra khu vườn bên ngoài

Ngôi nhà hoành tráng có 9 phòng ngủ nhìn ra khu vườn đẹp như mơ, 14 phòng tắm dẫn ra ban công hay sân hiên, phòng khách sang trọng,…

Rạp chiếu phim dưới lòng đất được thiết kế vô cùng tiện nghi

Hồ bơi ngoài trời tại dinh thự

Toàn cảnh dinh thự bao trùm bởi cây xanh

Ngoài ra còn có một nhà khách ba tầng, khu giải trí, rạp chiếu phim dưới lòng đất, phòng khiêu vũ ngoài trời, thậm chí cả hồ bơi riêng.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Homesandgardens)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.