Ca sĩ, rapper, nhà sản xuất âm nhạc kiêm doanh nhân Pharrell Williams vừa bán ngôi nhà thứ hai ở California với giá 9,2 triệu USD (khoảng 210 tỷ đồng), cao hơn 2 triệu USD so với giá mua vào năm 2015. Ngôi nhà có nhiều tiện ích sang trọng tuyệt vời, xứng tầm một dinh thự nghỉ dưỡng.

Dự án nằm trên một lô đất ở Laurel Canyon, được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh Hagy Belzberg vào năm 2007. Bất động sản này từng được vinh danh và nhận nhiều giải thưởng kiến trúc từ Interior Design Magazine (Tạp chí Thiết kế Nội thất) và Tổ chức American Institute of Architects, California Council (Viện Kiến trúc Hoa Kỳ, Hội đồng California).

Phòng khách với cửa kính nhìn ra quang cảnh tuyệt đẹp

Ngôi nhà thông minh rộng 567m2 có 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, trong đó nổi bật có một phòng suite chính với bức tường video dài 3,1m, phòng tắm xông hơi ướt và bồn tắm làm bằng đá onyx. Ngoài ra, bất động sản còn có một nhà khách hoàn chỉnh với khu vực chiếu phim.

Phòng ngủ sang trọng ấm cúng

Bên ngoài, khu đất rộng 6.070m2 có nhiều tiện ích tuyệt vời như hồ bơi vô cực, rạp chiếu phim ngoài trời và công viên trượt băng. Nhiều sảnh có tầm nhìn 360 độ ra quang cảnh thành phố và núi non hùng vĩ xung quanh.

Nhà bếp tiện nghi

Rạp chiếu phim ngoài trời

Hồ bơi vô cực

Dinh thự được trang trí với những điểm nhấn bằng gỗ, đường nét trơn sạch để phù hợp với ngoại thất phóng khoáng. Nó cũng bao gồm nhiều cửa kính trong suốt từ sàn đến trần, phòng khách sang trọng với lò sưởi ở giữa.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Los Angeles Times)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.