Sau những giờ phút thăng hoa trong hoạt động nghệ thuật, các sao nữ Việt lại trở về với phòng ngủ bình yên của mình để đi tìm sự "thăng hoa" trong giấc ngủ ngon.

Một phần ba cuộc sống của con người là ở trong giấc ngủ. Do vậy, phòng ngủ là một nơi rất quan trọng trong ngôi nhà. Với các sao nữ Việt, đây là nơi mà sau những giờ phút lao động nghệ thuật hết mình, họ lại trở về để thư giãn, để vùi mình trong chăn ấm, đệm êm và tìm cho mình một giấc ngủ thật ngon. Cũng có không ít các ý tưởng nghệ thuật được họ nghĩ ra ngay khi nằm trong phòng ngủ riêng tư của mình.


Cách bày trí, sắp xếp, trang trí nội thất, chọn lựa phong cách cho phòng ngủ cũng một phần nào nói lên tính cách và sở thích của chủ nhân nó. Do mỗi người đều có những sở thích, gu thẩm mỹ khác nhau nên phòng ngủ của họ cũng không ai giống ai. Hãy cùng "ngắm nghía" chốn bình yên của các sao nữ Việt để khám phá nơi họ chìm vào những giấc ngủ mê đắm sẽ tuyệt vời như thế nào.



Phong cách này hoàn toàn phù hợp với tính cách của cô và chứng tỏ Diva Hồng Nhung có gu thẩm mỹ rất tốt.


Phòng ngủ có rất nhiều các trang thiết bị tiện nghi nên đối với Phi Thanh Vân, nó là "thiên đường" trong ngôi nhà. Ở trên giường, Phi Thanh Vân có thói quen thích ôm gối ngủ.


Tăng Thanh Hà thích nhất là màu trắng tinh khiết


Phòng ngủ ca sĩ Cẩm Ly rất rộng rãi, thoải mái và ngập tràn ánh sáng với cửa sổ lớn.


Chốn bình yên của Kim Hiền rất ấm áp mà giản dị


Phòng ngủ của Hồ Ngọc Hà rất giản dị mà sang trọng. Trên giường có 2 chiếc gối, liệu có chiếc gối nào đã dành cho... Cường Đôla?


Phòng ngủ "vương giả" của Ngô Mỹ Uyên


Chốn "say giấc nồng" của mỹ nhân không tuổi Diễm My


Không gian hạnh phúc của vợ chồng nhà Ốc Thanh Vân


Phòng ngủ kiêm... phòng tắm của Lý Nhã Kỳ
Theo Eva
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.