Là một MC đầy năng động, lịch lãm trên sân khấu, ngoài đời MC Quốc Bình vẫn giữ nguyên phong cách đó, gần gũi và hòa đồng. Đến thăm nhà của MC Quốc Bình sẽ dễ dàng cảm nhận được không gian rộng rãi và yên tĩnh của cả gia đình anh.

Quốc Bình cho biết vì tính chất công việc nên anh thường đi suốt, khi ở nhà thì đọc sách và lên mạng đọc tin tức. Bình là con út, các anh chị đều có gia đình và ở phòng riêng nên ngôi nhà luôn yên tĩnh, nhưng vẫn ấm áp.


Phòng ngủ của Bình đơn giản lưu giữ nhiều quà kỷ niệm. Chiếc kệ trong phòng ngủ với rất nhiều hình bướm, hình áo dài... tất cả đều là quà tặng của khách hàng mà Bình từng làm MC cho chương trình của họ. Phòng khách rộng rãi và thoáng đãng. Chiếc tủ kệ lớn sát tường là điểm nhấn cho phòng khách.


Cả gia đình của Quốc Bình đều yêu thích hoa cảnh, cá cảnh... nên có một sân vườn dành trồng hoa và một góc trong phòng khách dành để hồ cá. Bình vẫn thường phụ mẹ tưới sân vườn, chăm sóc hồ cá... Gian bếp rộng và hiện đại nhưng Bình chỉ biết... ăn thôi chứ ít khi phải vào bếp.


 Không gian yên tĩnh của MC Quốc Bình

Phòng khách nhìn từ gian bếp


 Không gian yên tĩnh của MC Quốc Bình

Quốc Bình thường phụ mẹ tưới cây


 Không gian yên tĩnh của MC Quốc Bình
Kệ sách trong phòng ngủ


 Không gian yên tĩnh của MC Quốc Bình
Gian bếp của gia đình - Ảnh: Khương Duy

Theo Thanh Niên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.