Cafeland - Quán café vàng rực tràn đầy năng lượng của sức trẻ có diện tích 195m2 tọa lạc tại Tây Ninh.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng sản phẩm đồ uống thì chủ đầu tư thực sự không ngừng nỗ lực biến không gian quán luôn mới lạ phù hợp với giới trẻ ngày nay.

Thiết kế của quán café lấy cảm hứng từ nhận diện thương hiệu – You Are My Angel, kiến trúc sư đã tạo nên hình ảnh tổng thể mà ở đó có sự kết nối giữa cái cũ với cái mới.

Về phong cách, quán được thiết kế theo hướng công nghiệp, trong đó đồ nội thất được sản xuất đo ni đóng giày và sắp xếp một cách tỉ mỉ để đáp ứng đúng yêu cầu về cấu trúc và công năng.

Ngoài ra, ánh sáng là yếu tố quan trọng không thể thiếu trong thiết kế quán café khi kết hợp với gạch, kính, giúp hấp thụ ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài và làm nổi bật những khu vực sơn vàng bên trong.

Từ màu vàng của tường, sàn đến cầu thang xoắn ốc dẫn lên tầng 2 vừa là điểm nhấn đột phá vừa liên kết với hình ảnh thương hiệu quán café.

Đặc biệt hơn nữa, phía sau khung kính mặt tiền có rất nhiều quả bóng vàng in logo quán café, hay đèn led trên tường. Tất cả không chỉ chú trọng đến giá trị thẩm mỹ mà còn quan tâm đến sự trải nghiệm của khách hàng.

Bản vẽ phối cảnh 3D mặt tiền quán café tại Tây Ninh

(Nguồn: KSOUL)

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
BTV - Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.