CafeLand - Các nhà thiết kế đã tạo ra một quán cafe ở Voronezh, Nga thể hiện "bản chất của một chiếc bánh rán" thông qua những bức tường mịn như nhung và đồ nội thất trông thật dễ thương và ngọt ngào.

Quán cà phê Krujok, được đặt theo tên một chiếc bánh rán tròn, nằm ở trung tâm thành phố Voronezh ở phía tây nam nước Nga chuyên phục vụ bữa sáng và cà phê.

Mọi chi tiết trong không gian đều được trang trí trông giống như những chiếc bánh mà không theo bất cứ một quy tắc nào. Đồng thời sử dụng màu sắc tím và sữa tạo nên một không gian thật ngọt ngào và dễ thương.

Quán được chia thành hai không gian. Gần lối vào, các bức tường và đồ nội thất có màu kem và một số bàn ghế được điêu khắc trông như thể chúng đã được nhào nặn trước khi được sơn phủ bóng loáng. Còn không gian thứ hai, các bức tường được bao phủ trong những tấm ván đầy đặn bọc nhung màu tím mọng trông thật mềm mại khi chạm vào.

Một chiếc đèn chùm độc đáo, trông chẳng khác một mớ bột bánh ngọt đã được nhào sẵn.

Những chiếc đệm hình vũng nước trong cùng một loại vải đặt trên ghế ngồi bằng bê tông bậc thang, giữa những chiếc bàn có hình dạng bất thường trông giống như những đốm màu kem hoặc hạt 2D.

Ngay cả phòng tắm cũng được trang trí phù hợp với chủ đề, phòng tắm đại diện cho một trung tâm đầy kem và bánh ngọt.

Bọt xây dựng được sử dụng trong phòng tắm trông chả khác gì kem đánh bông.

Lê Hạnh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.