CafeLand - Tòa nhà kết hợp một trong hai ấy được thiết kế như một công trình kiến trúc đặc biệt giữa cánh đồng ở Trung Quốc, vừa độc đáo vừa đơn giản, chân chất, chính điều đó đã thu hút không ít du khách đổ xô về tham quan và chiêm ngưỡng.

Bê tông được đóng vai trò là vật liệu chính của tòa nhà, nó được thiết kê nhô lên nhằm tạo nên giếng trời mang ánh sáng phân bổ khắp không gian, bên cạnh là hai bức tường đất sét tạo sự dân dã, đích thị của cuộc sống thôn quê.

Được bao bọc bởi cánh đồng lúa, những cung ruộng bậc thang đã mang về cho tòa nhà một view tuyệt đẹp và thơm mùi của hương lúa nồng nàn. Không chỉ được chiêm ngưỡng sự độc đáo của quán mà còn được thả hồn cuộc sống của thiên nhiên, đồng quê đó là tất cả những điều mà kiến trúc sư muốn mang lại cho du khách.

Mặc dù bên ngoài khá mộc mạc, đơn giản nhưng không gian bên trong lại gây ấn tượng lớn bởi sự ngăn nắp, tinh tế và không kém phần hiện đại. Mọi không gian đều được phân định một cách rõ ràng.

Những chiếc giá sách bằng bê tông cứng kết hợp với đèn chiếu khá đẹp mắt, đồng thời đi kèm với những bộ bàn ghế màu đen đầy nổi bật.

Bục gỗ trên cao là nơi để giành riêng cho khu pha chế cafe.

Giá sách được tận dụng luôn ngay trong bục cầu thang.

Cột thép lớn xuyên qua kết cấu bê tông để làm mái che và khung trụ cho cả tòa nhà.

Mô phỏng chi tiết toàn bộ quán cafe và hiệu sách đặc biệt ở Trung Quốc.

Lê Hạnh ( baanlaesuan)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.