CafeLand - Với trí tưởng tượng phong phú cùng tài năng đã giúp kiến trúc sư sáng tạo thành công nên một công trình kiến trúc đáng kinh ngạc - một quán cafe hấp dẫn lôi cuốn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một quán cafe ngoài sức tưởng tượng bằng cách tạo ra trần nhà với các đường lưới kim loại màu trắng uốn lượn, bên ngoài dùng cửa kính phản chiếu tạo cảm giác hư, thực. Với cấu trúc này mang lại sự thanh lịch, mượt mà cho không gian nhưng không kém sự hấp dẫn, ấn tượng.

Đồng thời bên ngoài được bổ sung thêm một lớp kính và thủy tinh giúp tạo cảm giác không gian quán luôn được thông thoáng và rộng rãi hơn.

Các dài ruy băng được trang trí bằng các loại cây xanh theo chủ đề nhằm tạo nên một khu vườn siêu thực góp phần nên sự tươi mới, trẻ trung. Quầy cafe bằng kim loại ánh góp phần nên sự hiện đại, sang chảnh hơn cho quán.

Toàn bộ cảnh quan của quán cafe là một không gian tuyệt đẹp thông qua nội thất, ánh sáng đến cách trang trí, vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi nó trở thành một địa điểm nổi tiếng thông qua các trang mạng xã hội và cũng là lý do giúp nó giành được giải thưởng thiết kế xuất sắc nhất Châu Á Thái Bình Dương.

Các vật liệu như đá mài và kim loại được kết hợp khá hài hòa với kính chuyển màu tạo nên một hình thức bắt mắt nhất và đầy mơ mộng cho quán nhưng cũng không kém phần ấm áp.

Không chỉ trở thành nơi trò chuyện, thưởng ngoạn, ngắm cảnh mà quán cafe này dường như còn trở thành địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò bởi sự lãng mạn, mộng mơ mà nó mang lại.

Lê Hạnh (Baanlaesuan)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.