CafeLand - Quán bar The 3rd Avenue là một nơi thú vị bạn có thể khám phá khi đến Jakarta, Indonesia. Đó là một quán bar và phòng chờ nằm trên tầng 3 của một tòa nhà được thiết kế bởi Associates, với kiến ​​trúc sư Leo Einstein Franciscus phụ trách dự án.

Khu vực này có diện tích 200m2, mục tiêu chính mà các kiến trúc sư hướng đến khi thiết kế không gian này đó là làm cho nó trở nên sang trọng và hiện đại trong từng chi tiết và vị trí.

Điểm nhấn của không gian này chính là màu vàng đồng được dùng xuyên suốt. Điều này khiến phòng bar không xa rời với thiết kế của cả tòa nhà mà còn đen lại cảm giác mạnh mẽ, thanh lịch.

Không gian được phân chia thành 2 khu vực chính, một là quầy bar và một là phòng chờ. Mỗi khu vực đều được bố trí nội thất với những nét đặc trưng riêng biệt. Không gian được phân định bởi trần gỗ ấn tượng và hai chùm đèn pha lê lớn.

Thiết kế trần nổi bật chính là ấn tượng sâu sắc nhất khi bước vào không gian này.

Không gian ở phòng chờ có điểm nhấn riêng với trần nhà kính, ánh sáng tự nhiên có thể chiếu rọi xuống khu vực này và tạo ra một cái nhìn tương phản với quầy bar với ánh sáng điện.

Đây là một không gian sang trọng, thanh lịch, mạnh mẽ nhưng không cứng nhắc bởi sự hài hòa trong sắp xếp và liên thông các không gian với nhau.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.