CafeLand – Quả cầu phong thủy được chế tác từ những loại đá quý hình thành từ ngàn năm, mang trong mình sinh khí của đất trời nên có tác dụng phong thủy cao, được giới doanh nhân lựa chọn là vật phẩm trưng trong nhà nhằm mang lại nguồn năng lượng tích cực, công việc suôn sẻ và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Quả cầu phong thủy là vật phẩm phong thủy có dạng khối cầu, được làm từ các chất liệu quý như thạch anh, pha lê, đá mắt hổ, ruby, đá xà cừ, ngọc bích,…

Quả cầu phong thủy

Tác dụng của quả cầu phong thủy

Được làm từ những loại đá và khoáng vật quý có tuổi đời lên đến hàng triệu năm, hấp thụ tinh hoa linh khí của đất trời nên quả cầu phong thủy mang trong mình nguồn năng lượng dương dồi dào, có tác dụng phong thủy tốt.

Với hình dạng tròn là biểu tượng cho tâm hạch và nguyên khí của trời, quả cầu phong thủy mang nhiều ý nghĩa cho cuộc sống, công việc và sức khỏe.

Nhiều doanh nhân thường chọn quả cầu phong thủy để trang trí cho nhà mình vừa để tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho nội thất vừa phát huy tác dụng về mặt phong thủy giúp bảo vệ sức khỏe gia đình và mang lại đường công danh thuận lợi.

Vị trí đặt quả cầu phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy, đặt cầu đá phong thủy tại phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng khách sẽ phát huy được tối đa tác dụng của nó. Ngược lại, không đặt ở góc nhà bếp, giữa lối đi sẽ phản tác dụng.

Cũng theo các chuyên gia, mỗi màu của quả cầu phong thủy sẽ bao hàm ý nghĩa riêng phù hợp với mỗi bản mệnh khác nhau. Và những quả cầu phong thủy này nên đặt ở các vị trí dưới đây để phát huy được tối đa tác dụng:

Quả cầu phong thủy thạch anh hồng giúp cho đường nhân duyên thuận lợi, sự hòa thuận trong đời sống vợ chồng và làm giảm căng thẳng mệt mỏi. Thích hợp với gia chủ mệnh Hỏa, Mộc, Thổ.

Quả cầu phong thủy thạch anh hồng

Quả cầu phong thủy thạch anh vàng giống với sắc mặt trời giúp cho đầu óc được minh mẫn, khai thông và có tư duy nhạy bén. Thích hợp cho các gia chủ mệnh Kim, Thổ đặt ở vị trí trung tâm.

Quả cầu phong thủy thạch anh vàng

Quả cầu phong thủy thạch anh đen giúp chủ nhân xua tan những tà khí và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho gia chủ. Thích hợp cho các gia chủ mệnh Thủy, Mộc đặt ở hướng Bắc.

Quả cầu phong thủy thạch anh đen

Quả cầu phong thủy thạch anh trắng mang lại nhiều may mắn và thành công trên con đường sự nghiệp. Thích hợp cho các gia chủ mệnh Kim, Thủy, Thổ đặt ở hướng Tây.

Quả cầu phong thủy thạch anh trắng

Quả cầu phong thủy thạch anh tím giúp cho gia chủ cảm thấy trong lòng được bình an và thư thái. Thích hợp cho các gia chủ mệnh Hỏa, Thổ đặt ở hướng Đông.

Quả cầu phong thủy thạch anh tím

Quả cầu phong thủy thạch anh lục giúp cho gia chủ tích lũy tiền tài, xua đuổi nguồn năng lượng tiêu cực. Thích hợp cho các gia chủ mệnh Hỏa, Thủy, Mộc đặt ở hướng Đông.

Quả cầu phong thủy thạch anh lục

Ngoài chất liệu đá thạch anh phổ biến, quả cầu phong thủy được làm từ các loại đá khác cũng rất được ưa chuộng hiện nay.

Quả cầu phong thủy đá mắt mèo

Quả cầu phong thủy đá mắt mèo

Quả cầu phong thủy đá kim sa

Quả cầu phong thủy đá kim sa

Quả cầu phong thủy đá dạ minh châu

Quả cầu phong thủy đá dạ minh châu

Quả cầu phong thủy đá xà cừ

Quả cầu phong thủy đá xà cừ

Quả cầu phong thủy đá Serpentine vân gỗ

Quả cầu phong thủy đá Serpentine vân gỗ

Quả cầu phong thủy đá Obsidian đỏ

Quả cầu phong thủy đá Obsidian đỏ

  • 7 mẫu hòn non bộ đẹp hợp phong thủy

    7 mẫu hòn non bộ đẹp hợp phong thủy

    CafeLand – Hòn non bộ không chỉ để trang trí nhà, sân vườn thêm đẹp, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên mà còn đóng vai trò như một yếu tố phong thủy quan trọng trong thiết kế nội thất nhà ở. Vì vậy, khi thiết kế hòn non bộ bạn cần lưu ý những điều dưới đây để có một không gian sống thật hoàn hảo.

  • 8 món đồ phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ

    8 món đồ phong thủy mang đến tài lộc cho gia chủ

    CafeLand – Dưới đây là danh sách 8 món đồ phong thủy không những làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp luân chuyển những dòng năng lượng tích cực nhằm đem lại cảm giác vui tươi, ấm cúng cho những người xung quanh.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phong thủy cổng và cửa nên mở ra hay mở vào?

    Phong thủy cổng và cửa nên mở ra hay mở vào?

    Phong thủy cổng và cửa có nhiều yếu tố cần quan tâm: vị trí, hướng, kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Ngoài ra, còn cần phải chú ý đến việc mở vào trong hay mở ra bên ngoài vì điều này liên quan đến công năng sử dụng lẫn việc thu nạp khí vào...

  • Cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc

    Cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc

    Hồ lô là hình ảnh quen thuộc của người dân Việt Nam và cả nhiều nước trên thế giới. Từ xưa cho đến ngày nay, hồ lô luôn là vật phẩm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực phong thủy.

  • Cải tạo nhà có gây ảnh hưởng về phong thủy không?

    Cải tạo nhà có gây ảnh hưởng về phong thủy không?

    Cải tạo nhà là biện pháp tân trang lại căn nhà, nhưng không tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí như xây mới.  Đa số chúng ta thường nghĩ việc cải tạo nhà tưởng chừng như không gây xáo trộn về phong thủy như xây mới, nhưng điều này không hoàn toàn ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.