Với một tông màu trắng lịch lãm, những mẫu phòng tắm dưới đây đem lại cảm giác sang trọng, tiện nghi trong từng chi tiết ngay khi bạn đặt chân vào.
Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Điểm nhấn của căn phòng này chính là ở chi tiết chiếc bồn và tấm gương treo tường mang phong cách cổ điển hoàng gia. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng trắng và nội thất trong căn phòng, điểm xuyết thêm lọ hoa tươi sặc sỡ đem đến một không gian hoàn hảo và quý phái.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách


Cảm giác đầu tiên khi bước chân vào căn phòng này là sự khoáng đãng. Trắng từ tấm rèm cửa đến bồn tắm, gương soi, chậu rửa, tủ chậu đến cả bông hoa trang trí khiến cho căn phòng sự hiện đại, lịch lãm.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho những căn phòng khiêm tốn về không gian. Không cầu kỳ,phô trương, vài nét chấm phá trên bức tường trắng cũng đã đem đến sự khác biệt cho khoảng không gian vốn được xem là quan trọng nhất trong căn nhà của bạn.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách


Đơn giản mà cá tính, không cầu kỳ nhưng sang trọng, căn phòng này là một lựa chọn lý tưởng cho những quý ông độc thân lịch lãm.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách


Một chiếc bồn tắm đặt cạnh chiếc bàn trang điểm xinh xắn đi kèm với bộ đèn trần “ton sur ton” chính là sự kết hợp tinh tế của chủ nhân căn phòng này. Sau ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà, bạn sẽ cảm thấy thật thư thái khi được bước chân vào không gian này.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách


Xu hướng “tối giản hóa” vẫn tiếp tục được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất đặc biệt ở những căn phòng tắm mang đậm phong cách Bắc Âu như thế này. Màu trắng không nhàm chán như quan niệm thông thường khi kết hợp với những chi tiết đắt giá từ chiếc khăn tắm, nến hay đơn giản là đồng bộ với màu trắng của sơn tường.

Phòng tắm màu trắng đa phong cách

Nếu có một không gian hoàn hảo thì căn phòng này là lựa chọn tuyệt dành cho bạn. Nơi đây sẽ trở thành chốn yêu thích của cả gia đình bạn vào cuối ngày.
Theo Archi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: noi that