CafeLand – Phòng tắm với thiết kế thông thường là những bức tường lát gạch. Cũng giống như trang trí tường ở các phòng khác, bạn hoàn toàn có thể thay đổi, tạo dấu ấn riêng độc đáo cho phòng tắm nhà bạn.

Sử dụng giấy dán tường là cách đơn giản nhất để bạn tạo mới lạ cho phòng tắm, tạo được cái nhìn bắt mắt, không gian ấm cúng hơn. Bạn nhớ sơn một lớp trang trí bên ngoài để bảo vệ hình nền khỏi độ ẩm trong phòng.

Phòng tắm riêng biệt với căn nhà và bạn có thể tạo một phong cách khác thể hiện phong cách riêng của mình. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của một nghệ sĩ vẽ tường hoặc sử dụng các tấm decan để trang trí theo ý thích của mình. Để chắc chắn rằng bạn hài lòng với màu sắc và thiết kế, hãy thử vẽ một bảng màu nền và thử nghiệm với màu sắc tươi sáng để có sự kết hợp đúng đắn nhất.

Đắm mình trong thiên nhiên bằng cách tạo một bức tường với nhiều cây xanh trong phòng tắm. Môi trường ẩm ướt thuận lợi cho cây phát triển, thêm những đồ trang trí với vật liệu tự nhiên như gỗ, đá,…

Sử dụng gạch với những hình vẽ cả dưới sàn và trên tường tạo cho không gian phòng tắm thêm rộng và sang trọng hơn.

Bạn yêu thích sự mộc mạc có thể dùng một tấm gỗ để trang trí, trông đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Hay thử nghiệm với việc sử dụng bức tranh một khu rừng hay nhìn ra biển, bến tàu,...tạo cho bạn cảm giác không gian rộng mở, mang lại cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác. Để đạt được hiệu ứng tốt nhất, bạn cần chú ý vị trí đặt bức tranh như hình phía dưới.

Gạch mang cảm giác ấm áp cho mọi không gian với thiết kế mộc mạc, bạn cũng có thể thử trong phòng tắm của mình.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Những thiết kế nhà tắm ngoài trời chỉ cần nhìn là mê

    Những thiết kế nhà tắm ngoài trời chỉ cần nhìn là mê

    CafeLand - Thông thường nhà tắm thường bố trí tại nơi kín đáo, riêng tư nhưng với phòng tắm ngoài trời lại mang đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị giữa thiên nhiên và tất nhiên yếu tố riêng tư vẫn được đảm bảo.

  • Làm đẹp phòng tắm với gạch men

    Làm đẹp phòng tắm với gạch men

    CafeLand – Có nhiều cách để trang trí làm đẹp phòng tắm nhà bạn. Tuy nhiên, nếu chưa từng sử dụng gạch men thì bạn nên thử một lần. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại gạch với màu sắc và kiểu dáng hoa văn đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn.

  • Xu hướng thiết kế phòng tắm 2016

    Xu hướng thiết kế phòng tắm 2016

    CafeLand – Bạn đang có kế hoạch cải tạo hoặc xây mới phòng tắm của mình? Xu hướng thiết kế phòng tắm dưới đây với sẽ mang lại nguồn cảm hứng, giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất.

Châu An (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.