CafeLand - Khác với sự mạnh mẽ và có phần tinh nghịch trong phòng ngủ bé trai, phòng ngủ dành cho bé gái được thiết kế mềm mại và nữ tính hơn, gam màu thường thấy là hồng, cam, hoặc màu trắng.

Những chiếc lều nhỏ trong phòng ngủ không chỉ có tác dụng như chiếc màn treo, mà còn làm cho căn phòng thêm bắt mắt. Các con của bạn có thể ở chung một phòng và không gian riêng của mỗi bé có thể là một chiếc lều. Khi cần, thì bọn trẻ có thể vui chơi và trò chuyện cùng nhau ở khu vực bên ngoài.

Nếu bé của bạn thích những giấc mơ về nàng công chúa và cung điện trong những câu chuyện cổ tích thì bạn hãy khéo léo chọn cho bé một chiếc giường nhỏ xinh màu kem kết hợp với chăn và rèm cửa màu hồng. Phong cách nội thất kiểu Pháp cổ điển sẽ làm cho bé yêu của bạn ngủ ngon và có những giấc mơ đẹp.

Căn phòng này được tạo điểm nhấn bằng chiếc vương miện lớn phía trên giường.

Chỉ cần một vài chi tiết nội thất nho nhỏ như khung ảnh hay vài chú gấu bông căn phòng vô cùng đơn giản này đã trở nên rất đáng yêu.

Nếu bạn không yêu thích màu hồng, thì có thể thay thế nó bằng màu trắng hoặc màu kem. Những màu sắc này đều tạo ra sự nhẹ nhàng, nữ tính.

Hiền Thương (Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.