CafeLand – Kết hợp đồ nội thất với những họa tiết trang trí một cách hài hòa giúp phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng. Với họa tiết kẻ sọc mang đến cảm giác cho bạn không gian sống rộng mở hơn.

Họa tiết sọc có thể giúp không gian có thêm chiều sâu. Đặc biệt với một phòng khách có sự hạn hẹp về không gian thì họa tiết kẻ sọc có thể tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách.

Bạn có thể thêm những họa tiết này ở gối ôm ở ghế sofa hay tấm thảm trên sàn nhà.

Điểm chút họa tiết sọc ngang nơi rèm cửa sổ.

Bạn cũng có thể chỉ cần thêm họa tiết sọc nhỏ như tại bình cắm hoa này.

Hay là điểm nhấn sáng tạo nghệ thuật trên tường.

Những họa tiết kẻ sọc khác nhau kết hợp với cách lựa chọn nội thất phù hợp sẽ mang đến ấn tượng đặc biệt riêng cho mỗi căn phòng.

Mở rộng không gian bằng cách trang trí cho trần nhà bằng kẻ sọc, tạo hiệu ứng thị giác hình học trong nội thất, phá cách ấn tượng trong phòng khách.

Các họa tiết kẻ sọc ở phía sau tường có thể giúp cho nội thất trở nên nổi bật hơn. Không cần trang trí quá nhiều họa tiết mà không gian nhà bạn vẫn trở nên sang trọng và hài hòa hơn.

  • Thiết kế lưu trữ thông minh nơi góc tường

    Thiết kế lưu trữ thông minh nơi góc tường

    CafeLand - Với những căn nhà có diện tích khiêm tốn, việc tận dụng góc nhà làm nơi lưu trữ sẽ tạo được cảm giác không gian căn nhà được mở rộng. Dưới đây là một số thiết kế kệ góc thông minh vừa có tác dụng trang trí, vừa làm nơi lưu trữ trong căn nhà.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.