CafeLand – Trong thiết kế nội thất, không có gì là bí mật. Tuy nhiên, sự khéo léo trong sử dụng nội thất và bố trí đồ đạc sẽ tạo ra những không sống khác nhau đầy ngạc nhiên, nhất là theo giới tính.

Hầu hết, phòng của đàn ông thường được thiết kế với những đường nét mạnh mẽ, màu sắc trung tính và “lạnh lùng” với chủ yếu đồ nội thất công nghiệp. Trong khi đó, phụ nữ lại có xu hướng thiên về màu tươi sáng hoặc màu pastel nhẹ nhàng. Các chi tiết nội thất cũng thường là đường cong hơn là góc cạnh. Hãy tìm cho mình một mẫu thiết kế đầy phong cách trong những gợi ý sau.

Phòng khách

Phòng khách này được thiết kế cho nam giới với bảng màu hơi tối, đặc trưng như xanh hải quân đậm, nâu và đen. Nội thất hiện đại với ghế sofa rộng rãi, vuông vắn để thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn.

Phong cách chiết trung cổ điển, màu sắc sống động và rất nhiều chi tiết trang trí hiện diện ở phòng khách xinh xắn dành cho phụ nữ này. Từ rèm cửa, gối ném, tranh nghệ thuật treo tường đều tràn ngập màu sắc.

Phòng làm việc

Gỗ và màu nâu vàng là điều ấn tượng ở phòng làm việc này. Hầu hết các đồ đạc đều được làm bằng gỗ, màu sắc cũng cùng tông màu gỗ làm toát lên sự nam tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần ấm áp.

Trái ngược, sự nữ tính lại xuyên suốt không gian trong căn phòng này. Các màu hồng và vàng đậm mang đến một cảm giác vui tươi.

Phòng ăn

Độ tương phản là chìa khóa gây chú ý trong khu vực ăn uống hiện đại này. Bàn ghế, đèn chùm tối màu như chống lại với tường trắng. Sự đối lập này làm cho căn phòng có một sự rung cảm đầy nam tính.

Còn đây là sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Không chỉ nội thất màu hồng mơ mộng, thanh lịch, những đường cong cũng xuất hiện ở đèn chùm và có cả hoa tươi.

Phòng ngủ

Dù là phòng dành cho nam nhưng với các bức tranh trang trí trừu tượng đặc sắc, đèn chụp lớn, lông thú trên giường ngủ chứng minh rằng sự nam tính không phải là không có phong cách.

Quyến rũ và vui vẻ, phòng ngủ của cô gái này có các chi tiết trang trí đầy sự tinh tế nữ tính.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.