Hiện nay trên thị trường rất đa dạng về thiết kế lavabo để bạn lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm và nhu cầu của bản thân. Trong đó, lavabo đứng là một trong những phong cách độc đáo, tiện lợi với giá thành phải chăng để bạn lựa chọn.

Lavabo đứng là gì?

Chậu rửa lavabo kiểu đứng hay còn gọi là chậu rửa lavabo chân dài là thiết bị vệ sinh nó vừa cấp nước, chứa nước phục vụ nhu cầu vệ sinh, sinh hoạt của người dùng. Sản phẩm này sử hữu thiết kế với chân đứng chạm sàn, để tạo bệ đỡ chắc chắn cho phần thân chậu rửa mặt phía trên và che phần ống nước thải được lắp bên trong.

Phần chân của lavabo đứng thường được thiết kế với nhiều kiểu cách khác nhau như phong cách cổ điển và hiện đại riêng. Tùy vào mức giá và yêu cầu của người dùng cũng như không gian lắp đặt mà lavabo chân đứng phù hợp.

Ưu điểm của chậu lavabo đứng

- Lavabo đứng giúp tối không gian lắp đặt đối với những nơi có diện tích nhỏ. Tạo được một khu vực vệ sinh thông thoáng, thoải mái, rộng rãi.

- Phần chân đứng của lavabo tạo điểm nhấn và tô điểm cho không gian lắp đặt. Giúp che đi phần ống cấp nước và thoát nước thải gây chú ý người nhìn. Giúp phòng tắm trở nên thẩm mỹ và tinh tế hơn.

- Các vật liệu được sản xuất chân lavabo đứng thường cao cấp, tốt hơn trước. Với khả năng chống bám bẩn tốt, việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Thiết kế chân đứng giúp cho bạn có thể làm sạch toàn bộ các bộ phận một cách dễ dàng.

- Sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với chậu lavabo âm bàn và bán âm bàn cùng loại. Nên phù hợp với đa số người dùng nước ta.

- Khi lắp đặt chậu lavabo chậu đứng sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn vì không phải thiết kế, lắp đặt riêng đường ống thoát nước bên ngoài. Vừa tiết kiệm chi phí và khi sửa chữa khu vực vệ sinh được dễ dàng.

Những lưu ý khi sử dụng chậu lavabo đứng

Khi sử dụng chậu lavabo đứng bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Không được để rác lung tung khi sử dụng vào chậu để phòng tránh trường hợp gây tắc nghẹt chậu lavabo.

- Không nên sử dụng chậu lavabo để tắm cho vật nuôi. Có thể làm bẩn chậu hoặc lông động vật tích tụ gây tắc nghẽn chậu.

- Không nên đặt vật quá nặng hoặc ngồi lên chậu, không những gây nguy hiểm cho người sử dụng mà còn gây hư hại đến chậu.

- Không nên để những vật sắc nhọn ở bồn rửa để hạn chế sự ma sát mạnh với bề mặt thiết bị.

Mẫu lavabo đứng đẹp trên thị trường

Chậu lavabo ToTo LPT236CS chân đứng

Chậu lavabo LPT236CS chân đứng với thiết kế đơn giản, sang trọng phù hợp với không gian nhỏ hẹp. Sử dụng công nghệ CeFioNtect giúp bề mặt chậu siêu nhẵn, hạn chế các vết bẩn và vi khuẩn, lòng chậu sâu, rộng giúp thoải mái khi sử dụng và có thiết kế lỗ thoát tràn.

Chậu lavabo Huge H-LS001 chân đứng

Chậu lavabo H- LS001 được thiết kế sang trọng, cùng với khả năng chống bám bẩn, giúp công việc vệ sinh dễ dàng, chất liệu sứ siêu bền.

Chậu lavabo Inax L-288V chân đứng

Chậu lavabo L-288V được thiết kế đơn giản, hiện đại sang trọng, nhưng mang đậm phong cách châu âu, đường nét tinh tế tạo được điểm nhấn cho không gian phòng tắm.

Chậu lavabo Caesar I2230 chân cao

Chậu lavabo Caesar I2230 Chân cao với thiết kế kiểu dáng sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Chậu lavabo chân đứng MN-B550

Chậu lavabo MN-B550 được thiết kế chân đứng nghệ thuật, mang lại cảm giác sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm.

Chậu lavabo Gucen G-LVD01 chân cao

Chậu lavabo Gucen G-LVD01 với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với đường nét tinh tế, bề mặt men sứ cao cấp có khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.