Chậu lavabo ngày càng phổ biến và thông dụng với giá thành phải chăng phù hợp nhiều gia đình.

Cấu tạo của chậu rửa mặt lavabo

Chậu lavabo đa dạng về chủng loại, kiểu dáng và kích thước khác nhau nhưng đều có chung những thành phần cơ bản như:

Khu vực bồn rửa: Đây là bộ phần chứa nước để rửa tay, rửa mặt và thải nước đi. Chậu rửa được làm từ nhiều chất liệu như sứ, thủy tinh hoặc kim loại.

Dây cấp nước: thường được đặt ở vị trí dưới đáy bồn rửa lavabo, dây cấp nước có chức năng cấp nước đến chậu rửa để phục vụ các nhu cầu rửa tay, rửa mặt của mọi người.

Vòi lavabo: Vòi là bộ phần lấy nước từ dây cấp để xả ra bồn lavabo. Vòi được gắn trên chậu lavabo có thể điều chỉnh mức độ và lượng nước cũng như nhiệt độ nước nóng lạnh cho phù hợp.

Ống thoát nước: được đặt trực tiếp ở lỗ chìm ở đáy chậu. Giúp nước thải từ bồn chảy thẳng xuống cống.

Bẩy P: bẩy P là một ống nối ống thoát nước trong bồn rửa với ống thoát nước trên tường. Đó là một bộ phận có chứa đường ống, vòng đệm cần thiết để tránh việc rò rỉ và các đai ốc khóa gài bẫy tại chỗ.

Những ưu điểm khi chọn chậu lavabo giá rẻ

Tối ưu ngân sách, chi phí: khi lựa chọn chậu lavabo giá rẻ bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tối đa của mình. Những dòng lavabo giá rẻ trên thị trường hiện nay vẫn đảm bảo được chất lượng tuyệt đối.

Đảm bảo đầy đủ công năng của lavabo: Với giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo và công năng được giữ nguyên.

Nhiều thiết kế để lựa chọn: Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. Để bạn có lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm gia đình bạn.

Tăng tính thẩm mỹ cho không gian: Với mỗi kiểu dáng khác nhau tạo nên một vẻ đẹp cuốn hút khác nhau. Với những thiết kế đơn giản nhưng mà tinh tế, gọn gàng tạo nên một không gian phòng tắm hiện đại và sang trọng.

Các thương hiệu lavabo phổ biến trên thị trường hiện nay

Chậu lavabo Viglacera: đây là dòng sản phẩm thu hút sự quan tâm nhất hiện nay, các mẫu chậu lavabo Viglacera đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước thích hợp với nhiều diện tích khác nhau.

Chậu lavabo ToTo: đây là một thương hiệu Nhật Bản, được thiết kế với nhiều kiểu dáng, để bạn có thể lựa chọn phù hợp sở thích của nhiều người với các hình dáng như: hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông, hình elip.

Chậu lavabo Inax: là thương hiệu Nhật Bản với nhiều mẫu mã khác nhau. Inax được đánh giá bởi thiết kế sang chảnh, cùng với các công năng hiện đại, nên người tiêu dùng an tâm về chất lượng của sản phẩm mang lại.

Chậu lavabo Cotto: đây là một thương hiệu được xem là cao cấp, chúng được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm với nhiều giá thành khác nhau phù hợp với đa số túi tiền của người tiêu dùng.

Chậu lavabo Caesar: đây là loại chậu được chế xuất từ chất liệu sứ cao cấp với đa dạng mẫu mã sang trọng, thanh thoát cho nhà vệ sinh. Các sản phẩm của Caesar có độ bền cao phù hợp với nhiều kiểu bài trí, cũng như diện tích không gian phòng tắm.

Chậu lavabo American standard: là loại sản phẩm được người Việt Nam tin dùng và lựa chọn cho không gian phòng tắm, với thiết kế sang trọng, sáng bóng, độ bền đạt tiêu chuẩn thương hiện Mỹ.

Bảng giá tham khảo chậu lavabo giá rẻ phổ biến

Bảng giá chậu lavabo có thể thay đổi tùy thuộc vào loại sản phẩm và thời điểm mua hàng.

STT

Sản phẩm

Mức giá

1

Chậu lavabo ToTo

710.000 VNĐ

2

Chậu lavabo Inax

410.000 VNĐ

3

Chậu lavabo Caesar

480.000 VNĐ

4

Chậu lavabo American Standard

640.000 VNĐ

5

Chậu lavabo Cotto

550.000 VNĐ

6

Chậu lavabo Viglacera

360.000 VNĐ

(*Bảng giá mang tính chất tham khảo)

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.