Theo quan niệm dân gian, Sao Tuế là một sau xấu và người nào phạm Thái Tuế trong một năm sẽ gặp nhiều điều không may mắn, phải cân nhắc kỹ trước khi làm việc lớn.
Sao Mộc (Sao Tuế) được ông cha ta coi là một sao vô cùng xấu. Nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới những người phạm phải trong năm.
Thái tuế còn gọi là Thái tuế tinh quân, Thái tuế chính là Mộc tinh (sao Mộc ) trên trời, bởi Mộc tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng, cho nên người xưa gọi Mộc tinh là Tuế tinh hoặc Thái tuế.
Thân, Dần, Tỵ, Hợi là 4 con giáp phạm Thái Tuế trong năm Bính Thân - 2016
Những người có tuổi con giáp nảy sinh tương trùng, tương trực, tương hại, tương hình hoặc tương phá với con giáp của năm thì được gọi là phạm Thái Tuế.
Lý giải theo khoa học, Sao Mộc có trọng lực rất lớn, được coi là lớn hàng đầu trong các hành tinh ở Thái Dương hệ. Chính vì thế, Sao Mộc có ảnh hưởng lớn tới trường khí của Trái Đất.
Cụ thể, những người bị phạm Thái Tuế nên cân nhắc rất kỹ và tốt nhất nên tránh làm các việc lớn như: làm nhà, động thổ, hợp tác làm ăn hay khởi tạo kinh doanh và trước khi muốn làm việc gì cũng nhất thiết phải hóa giải Thái Tuế.
Ngoài ra, những người phạm phải còn đứng trước nguy cơ có một năm bệnh tật, sức khỏe không ổn định và gặp các hậu quả khôn lường.
Theo chu kỳ quay của Tuế Tinh (Sao Mộc), năm Bính Thân 2016, Thái Tuế sẽ “gọi tên” 4 tuổi con giáp sau: Thân, Dần, Tỵ, Hợi.
Năm 2016 là “năm tuổi” đối với những người cầm tinh con Khỉ. Tuổi Thân trực Thái Tuế rất dễ gặp các chuyện buồn, gặp phải nhiều trắc trở trong công danh, sự nghiệp, lãng phí nhiều công sức, tiền của mà kết quả thu lại không như mong muốn.
Còn đối với tuổi Dần năm nay xung Thái Tuế cần phải vô cùng cẩn trọng khi làm công to việc lớn. Ngoài ra, họ sẽ còn gặp nhiều thay đổi về môi trường làm việc, môi trường sống nhưng theo hướng kém hơn.
Với các tuổi Dần, Tỵ năm nay hình Thái Tuế cần đề phòng những chuyện thị phi, tốt nhất là “nhịn đi mà sống” để tránh “tai bay vạ gió”.
Với tuổi Hợi năm nay hại Thái Tuế có phần ảnh hưởng đến tài vận và sự nghiệp; nên chú tâm rèn luyện bản thân, kỹ năng; cẩn trọng trong đầu tư, làm ăn.
Khánh Huy (VTC News)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.