Sau Cẩm Ly, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã quyết định chi gần 3 triệu USD để mua Penthouse - một dạng biệt thự trên không với hai tầng lầu, và thường nằm ở vị trí cao nhất trong tổng thể xây dựng một tòa nhà cao cấp
Với diện tích căn biệt thự trên không gần 700m2 cùng cái giá trên 50 tỉ đồng, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức khoác lên mình sự xa hoa cuối cùng của một danh ca thành đạt ngoài nhẫn kim cương, xe hơi sang trọng hoặc áo khoác lông thú vài nghìn USD. Có thể miêu tả về căn biệt thự trên không Penthouse của Đàm Vĩnh Hưng theo đúng cái cách mà các nhà kinh doanh quảng bá đến những đối tượng đủ năng lực tài chính để "dòm ngó" sản phẩm của mình.


Phòng đọc sách trong căn hộ của Đàm Vĩnh Hưng

Sau Cẩm Ly, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã quyết định chi gần 3 triệu USD để mua Penthouse - một dạng biệt thự trên không với hai tầng lầu, và thường nằm ở vị trí cao nhất trong tổng thể xây dựng một tòa nhà cao cấp. Với diện tích căn biệt thự trên không gần 700m2 cùng cái giá trên 50 tỉ đồng, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức khoác lên mình sự xa hoa cuối cùng của một danh ca thành đạt ngoài nhẫn kim cương, xe hơi sang trọng hoặc áo khoác lông thú vài nghìn USD. Có thể miêu tả về căn biệt thự trên không Penthouse của Đàm Vĩnh Hưng theo đúng cái cách mà các nhà kinh doanh quảng bá đến những đối tượng đủ năng lực tài chính để "dòm ngó" sản phẩm của mình.Không chỉ là Penthouse sang trọng bậc nhất và hoành tráng về quy mô với tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2 chưa kể đến khu sân vườn trên cao. Penthouse của Đàm Vĩnh Hưng chính là điển hình của sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và các thiết bị nội thất hiện đại. Những đường nét kiến trúc chính trong Penthouse đa phần là hình khối vuông vức, màu sắc của các vật dụng trong căn hộ cũng tuân theo phong cách thiết kế này, đặc biệt căn hộ sẽ được trang trí toàn là hoa màu trắng theo đúng phong cách của Đàm Vĩnh Hưng. Các không gian chức năng khác như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, bếp, phòng ăn... cũng được bố trí liên hoàn vừa mang lại sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng vừa dễ sắp xếp đồ đạc, trang trí tranh ảnh, đồ lưu niệm trong các chuyến lưu diễn của ca sĩ này



Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong phòng làm việc tại căn biệt thự trên không trị giá gần 3 triệu USD của mình. Toàn bộ tầng dưới của Penthouse dành để thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt chung với phòng khách sang trọng, bàn ăn cao cấp cùng khu vực bếp với quầy bar thiết kế rất hiện đại và cả khu thư giãn, có thể ngắm ra hồ nước ở cả 2 phía của Penthouse và đặc biệt có cả phòng nghe nhạc, xem phim được thiết kế đặc biệt, còn ở tầng trên là khu vực dành cho phòng ngủ chính với phòng tắm rộng lớn, cao cấp cùng với phòng xông hơi đạt chuẩn về chất lượng... Ngoài ra, ở tầng trên còn có phòng làm việc cực kỳ sang trọng cũng như các phòng ngủ khác dành cho người thân trong gia đình. Ba mặt của căn hộ đều là hệ thống cửa kính thiết kế hoàn hảo.

Lý giải về việc bỏ gần 3 triệu USD để mua biệt thự trên không, Đàm Vĩnh Hưng nói: "Trong thời buổi tấc đất tấc vàng hiện nay, rất khó tìm được một căn hộ riêng biệt ngay trung tâm, vừa rộng, thoáng, tầng hầm đậu xe thoải mái lại có góc nhìn rất đẹp từ trên cao, tôi có thể vừa ngắm pháo hoa vừa thưởng thức buổi tiệc ấm cúng với bạn bè trong các dịp lễ tết. Hơn nữa, với căn hộ có quy mô như một dinh thự này, tôi có thể thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo và thiết kế nên một căn hộ đặc biệt theo phong cách của mình. Phong cách thiết kế này rất phù hợp với cá tính của tôi. Việc mua Penthouse đem lại cho tôi sự tự hào là người đầu tiên sở hữu căn hộ hoành tráng nhất, độc đáo nhất, đẳng cấp nhất và tất nhiên là có giá trị cao nhất".

Hóa ra, trong cuộc chơi xa hoa này, yếu tố "đặt chỗ" cho đẳng cấp nghệ sĩ vẫn là ưu tiên không kém phần quan trọng trước khi họ quyết định chi một số tiền khổng lồ để thụ hưởng cho cá nhân. Theo Đàm Vĩnh Hưng, thì căn biệt thự trên không này không chỉ để ở mà còn sử dụng để tổ chức các đêm nhạc đặc biệt cho bạn bè, đồng nghiệp đến thưởng thức tiếng hát của anh ngay tại nhà mình. Đây là phong cách của nhiều ca sĩ lớn trên thế giới thường thực hiện, nhưng ở Việt Nam hiện nay ít có ca sĩ nào thực hiện điều này vì hạn chế của thiết kế và khuôn viên căn hộ. Và một lý do rất "đẳng cấp" khác để ca sĩ này bỏ tiền mua nhà là bởi "tôi cũng muốn là người khởi xướng trào lưu mới ở Việt Nam, sống trong các căn hộ cao cấp và tổ chức các đêm nhạc sang trọng, ấm cúng ngay trong căn hộ của mình theo cách mà giới nghệ sĩ quốc tế vẫn làm. Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới một số anh chị nghệ sĩ khác và bạn bè mình cũng sẽ tụ họp về đây và sẽ là hàng xóm của mình" - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết.

Vậy đấy, có thể Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người khởi xướng cho phong trào "quy hoạch khu quý tộc" tại TP HCM. Có thể, đó là đẳng cấp của họ, những người hoạt động nghệ thuật thành công và họ có quyền sống vương giả bởi những thành tựu mà mình đạt được. Một ông bầu kiêm quản lý ca sĩ nổi tiếng cũng đã bỏ ra gần 2 triệu USD để sắm một căn biệt thự tại khu sang trọng ở quận 7. Sắm nhà chẳng quan tâm đến chuyện mình chi bao nhiêu tiền, chỉ là bởi "để xứng đáng với vị trí của tôi". Có vậy thôi. Số nghệ sĩ thành danh, bỏ ra vài triệu USD mà xem nhẹ... như không trong chuyện sắm nhà thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cũng còn vài nghệ sĩ khác cũng chi từ 1,2 đến 1,5 triệu USD để mua những căn biệt thự sang trọng hướng biển tại một thành phố lớn của miền Trung, nhưng họ không muốn công bố những thông tin này.


Cafeland.vn - Theo CAND
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.