Ông trùm sòng bạc Steve Wynn vừa niêm yết khối bất động sản xa hoa ở Palm Beach, New York và gần đây là Thung lũng Mặt trời (Sun Valley) của Idaho. Tổng giá trị bất động sản rao bán của Wynn trên thị trường lên đến gần 300 triệu USD.

Theo đó, ông Wynn quyết định rao bán hai bất động sản liền kề tại Thung lũng Mặt trời với giá 27 triệu USD, sau khi niêm yết một dinh thự nguy nga ở Palm Beach với giá 78,5 triệu USD cũng như một căn hộ áp mái tại thành phố New York với giá 90 triệu USD.

Ngoài ra, một bất động sản trị giá 100 triệu USD ở Beverly Hills mà ông đã niêm yết vào năm ngoái nay vẫn còn trên thị trường. Ông đã bán thành công ngôi nhà ở Las Vegas với giá 17,5 triệu USD vào tháng 6 năm nay.

Ông Wynn, 80 tuổi, đang tận dụng mọi cơ hội trên thị trường xa xỉ vào thời điểm thị trường này đang chững lại do lãi suất tăng và kinh tế bất ổn.

Ông trùm sòng bạc Steve Wynn

Bất động sản tại Sun Valley của ông Wynn có 7 phòng ngủ với diện tích khoảng 1.152m2. Được biết, ông Wynn mua bất động sản rộng 10.000m2 này vào năm 2009 với giá 7,5 triệu USD. Sau đó, ông đã dỡ bỏ ngôi nhà để xây lại chúng, thêm vào khoảng 483m2 không gian bên trong.

Ông đã biến bất động sản từ một ngôi nhà nghỉ trên núi nặng nề trở nên cởi mở, nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Ngôi nhà nổi bật với những chi tiết hoàn thiện như xà nhà bọc cashmere và thảm lụa. Ngoài ra, tài sản còn có một nhà bếp phuc vụ ăn uống, phòng mát-xa, phòng tập thể dục… Khuôn viên bên ngoài còn có một hồ bơi nước nóng và bồn tắm nước nóng. Ông cũng mua thêm căn nhà 4 phóng ngủ bên cạnh cho khách, với diện tích rộng khoảng 297m2 nằm trên khu đất rộng khoảng 8.093m2.

Bất động sản tại Sun Valley của ông Wynn

Bất động sản tại Sun Valley của ông Wynn được tân trang để trở nên xa hoa và phóng khoáng hơn

Phòng ngủ tại bất động sản ở Sun Valley của ông Wynn

Căn hộ ba phòng ngủ ở New York của ông Wynn đã được rao bán vào tuần trước với giá 90 triệu USD. Được niêm yết bởi Serena Boardman tại Sotheby's International Realty, căn hộ rộng gần 1022m2 bao gồm hai tầng tại 50 Central Park South, còn được gọi là Khu dân cư Ritz Carlton.

Khách sạn có phòng khách dài 13,4m đầy ấn tượng với trần nhà cao 4,5m, có 10 cửa sổ hình vòm lớn, một số cửa sổ nhìn ra Công viên Trung tâm. Một sân thượng dài gần 13,7m. Ngôi nhà cũng có thư viện, quầy bar, rạp xem phim, phòng tập thể dục và phòng mát-xa.

Khu dân cư tại Ritz-Carlton ngay Công viên Trung tâm, nơi ông Wynn đã niêm yết căn hộ áp mái của mình với giá 90 triệu USD.

Vào tháng 11 vừa qua, ông Wynn đã niêm yết một bất động sản rộng khoảng 1579m2, 9 phòng ngủ ở Palm Beach với giá 78,5 triệu USD. Ông đã mua bất động sản theo phong cách Bermuda vào một năm trước với giá 49 triệu USD và sau đó tân trang lại nó. Đây là tài sản mới nhất trong chuỗi tài sản mà ông Wynn đã mua và sửa sang ở Palm Beach.

Ông đã được hưởng lợi từ cơn sốt bất động sản do đại dịch Covid gây ra ở Palm Beach trong hai năm qua. Wynn đã bán một bất động sản với giá gần 24 triệu USD vào tháng 3/2021 sau khi mua nó với giá khoảng 18 triệu USD vào tháng 1/2021. Ông cũng đã bán lại một tài sản khác với giá 32 triệu USD vào tháng 4/2022, chưa đầy một năm sau khi mua nó với giá 24 triệu USD.

Ông Wynn đang rao bán bất động sản này ở Palm Beach, Fla với giá 78,5 triệu USD.

Trong những tháng gần đây, thị trường xa xỉ ở Hoa Kỳ đã chậm lại đáng kể, mặc dù thị trường vẫn mạnh ở Palm Beach, theo các đại lý địa phương. Ở Sun Valley, dù nhu cầu mua nhà giảm bớt do đại dịch gây ra nhưng lượng hàng tồn kho khan hiếm đã giúp giá nhà ổn định. Các khu trượt tuyết thu hút những người mua có giá trị ròng cao từ khắp đất nước.

Bất động sản của Wynn tại Sun Valley

Stephen Shapiro, một đại lý bất động sản cao cấp của Cơ quan Bất động sản Westside ở Nam California, người đã làm việc với ông Wynn trong nhiều giao dịch bất động sản, cho biết có lẽ ông trùm sòng bạc đang đơn giản hóa danh mục đầu tư của mình khi ông già đi. Ông Wynn sở hữu nhiều ngôi nhà ở Palm Beach, Fla., và có thể dự định dành nhiều thời gian hơn ở đó.

Ông Wynn được biết đến là người có xu hướng yêu thích bất động sản xa hoa và lựa chọn thiết kế nội thất rực rỡ. Một số nhà môi giới cho rằng làm việc với Wynn giống như tham gia một lớp học cao cấp về bất động sản. Ông luôn tân trang lại mọi thứ, để chúng mang đến cảm giác lộng lẫy và sang trọng hơn.

Ngôi nhà của Wynn tại Beverly Hills

Theo hồ sơ, ông Wynn đã mua bất động sản rộng gần 12.149m2 ở Beverly Hills với giá khoảng 48 triệu USD vào năm 2015. Ông Shapiro, người đã làm việc với ông Wynn trong vụ mua bán, cho biết sau khi mua căn nhà, ông đã xây thêm một phòng khách rộng lớn và trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật và đồ đạc cực kỳ đắt tiền. Được niêm yết lần đầu vào năm ngoái với giá 125 triệu USD, khu đất 11 phòng ngủ này có một sân tennis.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
  • Khối bất động sản khủng của siêu sao Lionel Messi

    Khối bất động sản khủng của siêu sao Lionel Messi

    Siêu sao bóng đá Lionel Messi vừa cùng với đội tuyển Argentina giành được chức vô địch ở giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022. Là một trong những cầu thủ vĩ đại của làng bóng đá thế giới, Messi còn sở hữu khối tài sản khổng lồ với hàng loạt biệt thự, khách sạn, siêu xe,…

Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.