Siêu sao bóng đá Lionel Messi vừa cùng với đội tuyển Argentina giành được chức vô địch ở giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022. Là một trong những cầu thủ vĩ đại của làng bóng đá thế giới, Messi còn sở hữu khối tài sản khổng lồ với hàng loạt biệt thự, khách sạn, siêu xe,…

Theo Forbes, siêu sao bóng đá người Argentina đã thu về 130 triệu USD trong khoảng thời gian từ tháng 5/2021 đến tháng 5/2022, với khoảng 75 triệu USD thu nhập trên sân và 55 triệu USD thu nhập ngoài sân cỏ.

Theo Wealthy Gorilla, giá trị tài sản ròng của Messi khoảng 600 triệu USD. Lionel Messi sở hữu hàng loạt bất động sản ở Barcelona, Miami, Ibiza và ở quê hương Rosario, Argentina.

Tại Barcelona, gia đình của siêu sao sống trong căn biệt thự sang trọng ở khu Castelldefels dành cho giới siêu giàu. Biệt thự có tầm nhìn hướng biển và thuộc khu vực cấm bay. Được biết, Messi đã trả khoảng 1,9 triệu USD để mua ngôi nhà này vào năm 2009, chi thêm 6,4 triệu USD để tân trang lại không gian sống. Hiện tại trị giá của nó là 7 triệu USD (hơn 165 tỷ đồng).

Villa của Messi cách sân Camp Nou khoảng 20 km, có bể bơi, phòng tập trong nhà, sân chơi, sân bóng nhỏ rộng rãi cho các con của mình.

Ngoài ra, biệt thự của Messi bao gồm nhiều phòng ngủ. Phòng bếp, phòng khách đều được trang bị những thiết bị hiện đại.

Khu vực riêng biệt dành cho bộ sưu tập áo phông của Messi thể hiện rõ tình yêu với thể thao.

Ở quê nhà Rosario, Messi chi ba triệu bảng xây một cơ ngơi bề thế có tên "Pháo đài". Biệt thự được xây dựng trên ba khu đất liền kề thuộc một dự án bất động sản cao cấp ở ngoại ô thành phố Rosario.

Nhà mới của Messi có tới 25 phòng ngủ, một rạp chiếu phim, phòng tập gym, nhà để xe đủ sức chứa 15 chiếc ôtô, bể bơi, sân bóng đá và nhiều phòng chức năng, giải trí khác. Bố Messi được cho là người chịu trách nhiệm thiết kế căn nhà.

Biệt thự trên hòn đảo nghỉ dưỡng Ibiza – Tây Ban Nha. Vào tháng 9/2022, Messi mới bỏ ra 11 triệu USD mua căn biệt thự tại Ibiza (Tây Ban Nha) với diện tích lên 16.000m2. Ngôi nhà được mô tả như một nơi "nghỉ dưỡng tuyệt vời" với khu vườn rộng, một hồ bơi rộng gần 100m2 và nhiều tiện ích khác.

Tuy nhiên, chủ cũ của biệt thự đã xây hai căn phòng không phép. Đội ngũ luật sư của Lionel Messi đang làm việc với chính quyền, nhưng có thể giải pháp duy nhất là phá bỏ.

Năm 2020, Messi bỏ ra 5 triệu bảng mua một căn hộ cao cấp ở Miami, Mỹ. Căn hộ nằm ở Sunny Isles Beach với view biển tuyệt đẹp, cách bãi biển Miami hơn 10km.

Căn hộ có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, hầm rượu chứa hơn 1.000 chai. Ngoài ra còn có một bể bơi riêng tư, căn hộ có lối vào dẫn tới 6 bể bơi khác trong khu phức hợp.

Phòng spa, trung tâm fitness, phòng tập yoga và sân chơi trẻ em cùng quầy bar champagne cũng ở trong khu nhà. Có một đầu bếp riêng sẵn sàng phục vụ các cư dân trong khu phức hợp. Tuy nhiên theo The Sun, năm ngoái có tin Messi rao bán căn hộ này.

Leo Messi bắt đầu lấn sân kinh doanh khách sạn bằng việc hợp tác cùng đối tác Majestic Hotel Group mua lại một khách sạn 4 sao ở thị trấn ven biển Sitges và được gắn tên mới MiM Sitges, mở ra loạt đầu tư khách sạn MiM.

Khách sạn MiM Sitges (Tây Ban Nha). Năm 2017, Messi được cho là đã chi 30,5 triệu USD (hơn 721 tỷ đồng) cho một khách sạn 4 sao ở Sitges, Catalonia, xây dựng vào năm 2013 bao gồm 77 phòng, spa đầy đủ dịch vụ, quầy bar sang trọng trên tầng mái và hồ bơi với tầm nhìn toàn cảnh.

Khách sạn MiM Ibiza Es Vive của Leo Messi có tổng cộng 52 phòng và chỉ đón khách trên 18 tuổi này nằm gần trung tâm thành phố Ibiza, bãi biển Bossa và những điểm đến sôi động về đêm.

Bên cạnh đó, Lionel Messi còn được biết tới với thú chơi siêu xe. Siêu sao Argentina sở hữu hàng loạt mẫu xe đến từ nhiều thương hiệu như Maserati, Ferrari, Audi, Mercedes, Lexus, Chrysler, Toyota, Dodge, Cadillac và Range Rover. Một trong những mẫu xe nổi bật của Messi là Ferrari F430 Spider, Maserati GranTurismo S, Audi R8 V10 hay Dodge Charger SRT8…

Messi còn sắm cả chuyên cơ riêng để dành cho những chuyến du dịch của gia đình hay tham dự các sự kiện quốc tế. Siêu sao người Argentina còn sở hữu du thuyền có tên Maiora Seven C, giá 10 triệu bảng Anh.

Không gian của chiếc du thuyền này có thể đáp ứng cho khoảng 10 vị khách. M10 thường xuyên cùng gia đình, bạn bè đến nghỉ dưỡng tại vùng biển Ibiza mỗi khi rảnh rỗi.

Siêu sao này còn được biết đến là người làm từ thiện. Theo Sportskeeda, Lionel Messi được cho là đã quyên góp 1,1 triệu USD cho một bệnh viện ở Catalunya và một trung tâm y tế khác tại Argentina trong đại dịch Covid-19 năm 2020.Messi còn lập quỹ từ thiện mang tên Leo Messi Foundation nhằm đóng góp và giúp đỡ cho các tổ chức từ thiện trên thế giới. Tháng 2/2019, Leo Messi Foundation đã quyên góp 218.000 USD cho các dự án của UNICEF tại Kenya. Messi cũng được bổ nhiệm làm đại sứ của UNICEF cùng với David Beckham và Shakira.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Phương Vũ (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.