CafeLand – Nữ ca sĩ Madonna đã bỏ ra 19,3 triệu USD (hơn 447 tỷ đồng) mua lại căn biệt thự sang trọng tại khu Hidden Hills của nam đồng nghiệp The Weeknd.

Căn biệt thự nàu rộng hơn 3 mẫu Anh ở khu Hidden Hills, được nam ca sĩ The Weeknd mua nhà với giá 18,2 triệu USD năm 2017 và rao bán 25 triệu USD vào hè năm ngoái.

Biệt thự được xây dựng theo phong cách trang trại với những dãy nhà hai tầng sơn trắng bao quanh sân vườn rộng lớn, gồm 9 phòng ngủ và 11 phòng tắm, đầy đủ các tiện ích như bể bơi, gara xe, quầy bar, hầm rượu, sân bóng rổ, spa...

Căn biệt thự có không gian rộng rãi được trang trí bằng nội thất cao cấp tông sáng màu, tường sơn màu trắng, sàn lót gỗ.

Khu vực bên cạnh tiền sảnh đủ rộng để có thể thoải mái đặt một cây đàn piano lớn dưới cầu thang.

Phòng khách trang trọng nối liền không gian sân sau, trong khi phòng ăn lớn bao gồm phòng rượu vang không cửa ngăn bắt mắt gần đó với hệ thống đèn LED tùy chỉnh.

Nhà bếp được thiết kế theo phong cách riêng với chất lượng cao cấp và hai đảo bếp lớn.

Tiếp giáp với nhà bếp là một góc ăn sáng và một phòng gia đình lớn, nơi một bức tường kính biến mất vào các bức tường để thống nhất liền mạch căn phòng với một hành lang có hệ thống sưởi.

Phòng ngủ chính nằm trên tầng hai và có lò sưởi đặt vào một bức tường đá bóng giữa các kệ trưng bày được chiếu sáng bằng đèn LED và ban công riêng nhìn ra sân sau.

Ngoài ra còn có hai tủ quần áo không cửa ngăn được trang bị và một bồn tắm được trang bị xa hoa.

Giữa ngôi nhà chính và một gian hàng ngoài trời, hoàn chỉnh với lò sưởi và nhà bếp ngoài trời, là một bãi cỏ xanh mướt được cắt xén bằng phẳng và một hồ bơi, khu spa thư giãn.

Khu vực gara lớn.

Ẩn mình trên sườn đồi phía sau ngôi nhà, có sân hiên ngắm cảnh râm mát cùng với sân bóng rổ ngoài trời cỡ lớn.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.