CafeLand - Một trong những yếu tố quan trọng để trang trí nội thất hiện đại là ngoài việc nó có tính năng thẩm mỹ thì nó cũng đòi hỏi yếu tố linh hoạt để có thể di chuyển dễ dàng. Để có thể làm được điều này bạn có thể trang trí ngôi nhà của mình bằng những món đồ nội thất trên bánh xe. Hãy khám phá những ý tưởng dưới đây.

Loại đồ nội thất phổ biến nhất hiện nay hay dùng bánh xe là bàn cà phê. Điều này làm cho chiếc bàn rất tiện lợi khi bạn muốn di chuyển hoặc thay đổi vị trí của nó. Chiếc bàn này được làm bằng một tấm kính và những chiếc bánh xe có kích thước trung bình.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng một tấm gỗ trắng và những chiếc bánh xe tận dụng từ xe kéo cũ để tạo nên một chiếc bàn đơn giản và cổ điển.

Tương tự như vậy, chiếc bàn trong phòng ăn cũng được lắp bánh xe. Vì nó được thiết kế giống như một chiếc bàn dùng cho văn phòng nên khi cần thiết bạn cũng có thể di chuyển chúng vào một góc yên tĩnh nào đó để làm việc.

Một chiếc bàn có bánh xe là món đồ nội thất lý tưởng cho phòng ăn. Bạn có thể biến chúng thành một chiếc xe đẩy thức ăn khi nhà có tiệc tùng.

Chiếc bàn này lại tích hợp nhiều tiện ích để dùng cho nhiều mục đích như làm bàn ăn hoặc bàn học cho trẻ em.

Những chiếc ghế nằm ngoài trời được trang bị bánh xe để bạn có thể di chuyển chúng đến bất cứ vị trí nào mà bạn muốn.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.