CafeLand - Căn hộ tại 56 đường Crosby, Soho, New York đã xuất hiện trong bộ phim đình đám “Yêu nữ thích hàng hiệu” là nơi Andy Sachs (vai diễn của Anna Hatthaway) lần đầu gặp gỡ nhà báo Christian Thompson (do Simon Baker thủ vai) trong bữa tiệc chung.
Bộ phim được làm dựa trên tiểu thuyết của Lauren Weisberger – tiểu thuyết được New York Times xếp hạng trong danh sách những tác phẩm bán chạy nhất, được dịch ra 27 thứ tiếng. Bộ phim đã đạt doanh thu 300 triệu USD trên toàn thế giới.
Một cảnh trong bộ phim
Bộ phim kể về một cô gái trẻ, vừa tốt nghiệp đại học, làm việc ở New York với vai trò là trợ lý của Tổng biên tập một tạp chí thời trang nổi tiếng – một người lãnh đạo có phong cách rất lạnh lùng.
Người hâm mộ ấn tượng với căn phòng từ khi Andy được mời dự tiệc và đến gặp nhà thiết kế James Holt – người giúp cô thay đổi phong cách thời trang.
Khi bộ phim trở nên nổi tiếng với các mẫu quần áo, túi xách tuyệt đẹp, phong cách thiết kế trong căn phòng cũng để lại ấn tượng tuyệt vời không kém.
Những bóng đèn treo rủ từ trần cao trong căn hộ
Phòng ngủ với không gian rông lớn. Hai phòng ngủ, hai phòng tắm với gác lửng rộng 3.700 feet vuông được thiết kế có thang máy riêng.
Phòng sinh hoạt chung với chiếc bàn lớn và những chiếc ghế đỏ đã được xuất hiện trên nhiều cảnh phim.
Trần nhà cao tạo không gian sang trọng. Thậm chí có cả thảm cỏ nhân tạo như một khu vườn trong nhà.
Cửa sổ rộng lớn nhìn ra bầu trời tuyệt đẹp của thành phố New York.
Đỗ Đỗ (Daily mail)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.