Theo tờ Variety, khu biệt thự này trị giá tới 40 triệu USD nhưng Jennifer Lopez trúng hợp đồng béo bở khi chỉ mất 28 triệu USD.
Diva Latin vừa tậu về khu phức hợp ở Bel-Air, một trong những khu vực bất động sản đắt đỏ nhất ở Los Angeles với nhiều tiện nghi, diện tích rộng rãi mang phong cách Pháp.
Tổng diện tích hơn 30.000 m2, bao gồm 1 hồ nước, bãi tắm, riêng khu nhà chính rộng 1.200 m2, có 7 phòng ngủ, 13 phòng tắm, 6 lò sưởi và cửa kính làm bằng thép khung, bàn đá vôi của Pháp.
Phòng khách và phòng ăn chính thức khá rộng rãi, khu vực giải trí riêng biệt, phòng chiếu phim 30 chỗ ngồi, thư viện, văn phòng tạo nên một quần thể tiện nghi.
Khu phức hợp được thiết kế mang phong cách đồng quê Pháp với từng chi tiết tinh tế.
Để đến được ngôi nhà chính phải bước qua một cây cầu bộ vắt ngang có mái che, bên dưới là một con suối róc rách.
Người thiết kế cơ ngơi này vào năm 1954 là kiến trúc sư Samuel Marx và được chủ cũ là vợ chồng nữ diễn viên Sela Ward cải tạo lại, biến nó trở thành một căn nhà như trong chuyện cổ tích.
Bể bơi ngoài trời, nơi Jennifer cùng cặp song sinh Emma – Max ngâm mình trong những ngày hè, được nối liền với phòng giải trí.
Một khu vực ngoài trời khác khá riêng tư khi cơ ngơi này được nép mình trong các hẻm núi.
Xung quanh khu nhà tràn ngập màu xanh thiên nhiên.
Khôi Ngô (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.