CafeLand – Trong không gian hạn chế của ngôi nhà tại Madrid, Tây Ban Nha, kiến trúc sư Manuel Ocaña đã sử dụng bức tường kính để ngăn vách tạo các phòng riêng mà không làm giảm không gian trực quan.

Không gian mở trong căn phòng nhưng vẫn đảm bảo được khu vực riêng tư bằng cách sử dụng các vách ngăn bằng kính, không cản trở tầm nhìn.

Đây là những bức tường kính cong với một khung kim loại trở thành sự nổi bật bên trong những căn hộ tuyệt đẹp và không gian sang trọng của Tây Ban Nha.

Tạo ra các vỏ bọc thông minh có chứa phòng ngủ và phòng tắm, cách biệt với phòng khách bằng bức tường kính cong.

Các bức tường bằng kính tạo thành sự kết nối trực quan ngay cả khi màn cửa cung cấp sự riêng tư khi cần thiết.

Trong không gian nhỏ, đảm bảo được ánh sáng cho các phòng.

Cách kính cong cho phòng ngủ hiện đại bên trong căn hộ nhỏ, khung kim loại không làm cho căn phòng trở nên ngột ngạt.

Bức tường thủy tinh trong suốt tạo thành hình phòng ngủ, kính mờ và mờ được sử dụng cho phòng tắm.

Để cho không gian được riêng tư hơn, vách ngăn bằng kính của phòng tắm được làm mờ để ánh sáng vẫn có thể xuyên qua nhưng từ bên ngoài không thể nhìn rõ vào bên trong phòng.

Cửa kính cong và sàn nhà khác nhau trong mỗi phòng đảm bảo rằng bạn vẫn cảm thấy như chuyển từ phòng này sang phòng khác.

Nếu bạn có trẻ em xung quanh và muốn theo dõi chúng mọi lúc, thì một ý tưởng như thế này cũng rất tốt cho văn phòng gia đình hoặc phòng chơi. Nó chắc chắn đánh bại các bức tường cũ nhàm chán màu trắng!

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.