Nếu bạn muốn loại bỏ những màu sắc đơn điệu và tạo sự rung cảm cho ngôi nhà của mình thì mùa hè là thời điểm tốt nhất. Một vài nét trang trí đơn giản cùng màu sắc tươi sáng là những sự lựa chọn tuyệt vời giúp ngôi nhà của bạn trở nên hấp dẫn và mới mẻ.

Màu cam

Màu cam là một màu năng động giúp truyền một nguồn năng lượng lớn vào không gian. Sơn màu cam cho cửa ra vào là một cách tuyệt vời để làm nổi bật sự hấp dẫn ngay từ bên ngoài cho mùa hè này. Thậm chí, bạn có thể chọn một tấm thảm màu đậm để cố định khung cảnh phòng khách cũng giúp căn phòng của bạn thêm phong cách và tinh tế hơn.

Màu cam là một sự lựa chọn thông minh giúp không gian nhà bạn trở nên tươi sáng hơn trong mùa hè này.

Các điểm nhấn màu cam cũng là một ý tưởng vừa giúp không gian không quá chói mà vẫn tạo ra sự mới mẻ.

San hô

San hô là một màu sắc quyến rũ, gợi nhớ đến mùa hè và biển. Trang trí phía đầu giường của bạn với tông màu san hô sẽ tạo thêm màu sắc nổi bật cho phòng ngủ.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp nó cùng với màu xanh hải quân nhằm tạo ra một bầu không khí sống động và đầy cuốn hút.

Phía đầu giường được trang trí với tông màu san hô giúp phòng ngủ của bạn thêm sự tươi trẻ và thu hút.

Màu xanh cô ban

Là một gam màu sôi động và cũng là một lựa chọn màu sắc phổ biển trong mùa hè nóng bức này. Đơn giản, chỉ vài điểm nhấn nho nhỏ của màu xanh cô ban xuất hiện trong căn phòng cũng đủ không gian thêm phần quyến rũ và mát mẻ hơn.

Ý tưởng về nhà bếp màu xanh cô ban sẽ góp phần mang lại một cái nhìn mát mẻ và trẻ trung hơn cho mùa hè.

Đệm màu xanh cô ban cũng giúp làm nổi bật khu vực tiếp khách ngoài trời.

Màu vàng

Màu vàng là một màu nhấn hoàn hảo để làm cho đồ nội thất trung tính trở nên nổi bật. Đơn giản với một chiếc ghế bành màu vàng cũng góp phần tạo nên sự rung cảm của mùa hè và đóng vai trò là điểm thu hút sự chú ý chính trong phòng khách. Để tạo điểm đặc biệt hơn, đừng ngần ngại hãy kết hợp với màu xanh lam nhằm tạo sự tương phản.

Điểm nhấn màu vàng tương phản với màu xanh lam mang lại sự thú vị, độc đáo cho phòng khách vào mùa hè này.

Xám nhạt

Sự lựa chọn màu sắc linh hoạt này phù hợp với nhiều phong cách và có thể kết hợp với các màu ấm để tạo cảm giác dễ chịu cho thị giác. Nếu bạn cảm thấy không thích thử nghiệm với những gam màu lạnh, xám nhạt là một lựa chọn lý tưởng cho bạn. Sơn tường màu xám nhạt sẽ làm cho ngôi nhà của bạn như được đổi mới.

Xám nhạt là gam màu an toàn phù hợp với mọi thời gian trong năm.

Xanh da trời

Màu xanh da trời là một màu sáng đáng yêu tạo cảm giác yên bình và nhẹ nhàng. Do đó, nó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn trong phòng ngủ của bạn.

Màu xanh da trời là tâm điểm chính tạo sự cuốn hút cho phòng ngủ vào mùa hè này.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.