CafeLand - Dưới đây là những ý tưởng vô cùng sáng tạo giúp tô điểm cho không gian nhà bạn thêm rực rỡ sắc màu vào mùa hè này.

Bức tường đầy màu sắc làm điểm nhấn

Sự thay đổi lớn nhất mà bạn có thể thực hiện ngay đối với chính không gian sống của mình về màu sắc là sử dụng giấy dán tường mang gam màu rực rỡ. Bức tường sẽ là nơi gây được sự chú ý lớn cũng như thiết lập được tông màu cho cả căn phòng. Càng sinh động hơn nếu chúng ta biết kết hợp thêm với những tác phẩm nghệ thuật, những bức tranh hay phụ kiện trang trí đi kèm.

Phòng khách rực rỡ này có sự kết hợp của những gam màu tươi sáng trên cùng một bức tường.

Căn phòng ngủ được tối giản hóa thành công khi sử dụng màu vàng là điểm nhấn đầy ấn tượng và cũng mang lại sức sống cho không gian.

Phòng ngủ màu xanh ngọc tươi sáng được tôn lên bởi bức tường mang nhiều họa tiết hình học. Đồng thời chăn, ga gối và rèm cửa màu xanh lá cây giúp hoàn thiện kế hoạch trang trí cho phòng ngủ sôi động này.

Phòng ngủ đầy nắng và tràn đầy năng lượng này nhờ sử dụng hai bức tường màu vàng đậm là điểm nhấn.

Các yếu tố trang trí sinh động

Một ý tưởng không kém phần thú vị là sử dụng các yếu tố trang trí trong phòng với nhiều màu sắc để góp phần nên một không gian năng động, quyến rũ. Bên cạnh các điểm nhấn đầy màu sắc của gối, thảm hay các món đồ nội thất nhỏ cũng dễ dàng thay đổi hơn so với bức tường lớn.

Một mẫu không gian thành công của việc sử dụng kết hợp đồ trang trí đầy màu sắc và tác phẩm nghệ thuật để mang lại sự sống động cho ngôi nhà.

Trang trí màu vàng và hồng bao gồm gối ném, đèn chiếu sáng và một chiếc ghế màu vàng… là những đặc điểm nổi bật của phòng ngủ màu trắng này.

Không gian phòng khách mang tông màu xám này trở nên thú vị hơn nhiều với việc bổ sung một chiếc ghế túi hạt đậu lớn màu hồng, những chiếc gối màu vàng và hồng, và nhiều chiếc khăn trải sàn nhiều màu.

Sử dụng nội thất đầy màu sắc

Những món đồ nội thất đầy màu sắc là một cách độc đáo để mang lại sự sống động cho không gian của bạn trong khi vẫn có thể tự do sắp xếp lại hoặc di dời các món đồ đó. Cho dù đó là một chiếc ghế dài đầy màu sắc, bàn cà phê, đầu giường hay ghế nhấn, một bức tranh nghệ thuật… thì có cũng góp phần không nhỏ thổi vào không gian sống một luồng gió mới.

Căn hộ đặc biệt này gây được sự chú ý lớn bởi chiếc ghế sofa màu xanh ngọc làm trung tâm trong căn gác xép đầy màu sắc này.

Khu vực sinh hoạt hiện đại này mang đầy cảm hứng với việc sử dụng tối đa đồ nội thất màu sắc sặc sỡ với một chiếc ghế dài có phần tông màu hồng phấn vui mắt và một chiếc ghế nhung lớn màu xanh lá cây nổi bật.

Phòng khách này là một ví dụ hoàn hảo về việc sử dụng món đồ nội thất đơn giản nhưng tạo được sự cuốn hút lớn, đó là việc dùng chiếc ghế dài mang tông màu gỉ sét.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.