Từ kiến trúc lạ mắt đến nhân viên nude toàn bộ, những văn phòng này khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì sự kỳ quặc của mình
1. Đường đua ô tô
Sản phẩm của công ty Invention Land cho chính những nhân viên của mình. Có lẽ mục tiêu của họ là nhanh nhạy và tập trung cao độ trong các công việc của mình, như những tay đua vậy.
2. Công ty Văn phòng phẩm
Giant Office Supplies là một công ty cung cấp VPP và vì vậy những nhà thiết kế đã tạo nên một văn phòng kỳ quặc cho họ với những sản phẩm của công ty nhưng có kích thước lớn gấp hàng chục lần. Tác phẩm này là của
Radford Wallis, một Studio về thiết kế nhà ở London.


3. Nhà bánh
Còn đây là văn phòng cho các nhân viên nữ của Invention Land. Công ty này có vẻ không đòi hỏi ở nhân viên nữ của mình một tiến độ làm việc như các nhân viên nam.
4. Mỗi người một chốn riêng tư
Ở công ty Pons & Huot có trụ sở tại Paris này sự riêng tư của nhân viên được coi trọng hơn ở bất kỳ công ty nào khác. Ban lãnh đạo Công ty đã tạo cho những nhân viên của mình các khoảng trời riêng để họ được tự do làm việc, và có lẽ điều này khiến cho năng suất công việc được tăng lên.

Cafeland.vn - Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.