CafeLand - Kính hay thủy tinh vẫn được xem là chất liệu nội thất sử dụng phổ biến vì sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế. Dưới đây là một số thiết kế tủ kính đẹp mắt trong bếp nhà.

Tủ kính trong suốt, phần lớn chủ nhà cho rằng loại tủ kính thiết kế trong suốt có vẻ bất tiện nhưng số ítlại cho rằng nó sẽ là điểm cộng vì cửa tủ trong suốt cho phép bạn trang trí thêm hơn nữa sử dụng nội thất chất liệu kính rất phù hợp trong không gian nhỏ hay nói cách khác đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp nhỏ.

Tủ kính mờ, nếu bạn không thích loại kính trong suốt thì hãy thử kính mờ, với ưu điểm che bớt những phần lộn xộn bên trong tủ. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng loại kính mờ để che bớt phần kệ, tủ bếp. Để tăng hiệu ứng cho tủ bếp thêmđẹp mắt, bạn có thể khắc vài hoa văn, họa tiết trang trí thú vị.

Ngoài ra, dựa vào cấu tạo của thủy tinh, bạn muốn mờ hay che giấu phần bên trong hoàn toàn mà các kiến trúc sư sẽ thiết kế một tủ bếp bằng kính khác nhau, điển hình như loại tủ bếp kính dưới đây.

Hay vừa thật vừa ảo như loại tủ kính này nhưng không hoàn toàn che giấu bên trong tủ nhưng lại khiến bạn phải tò mò. Và loại tủ này phù hợp với phong cách cổ điển lẫn truyền thống.

Chu Anh (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.