Một người bình thường sẽ sử dụng gạch, xi măng, sơn… để xây dựng ngôi nhà của mình, nhưng luôn luôn có những ngoại lệ, chẳng hạn như trên một chương trình truyền hình kể về một thì trấn nhỏ ở Arizona, Mỹ, nơi đây có những người dân xây nhà bằng cách sử dụng những chất liệu như lốp xe, báo cũ… những thứ mà họ cho là đủ. Có rất nhiều cách để xây dựng nhà, chúng ta hãy cùng xem những ngôi nhà tái chế tuyệt vời dưới đây nhé.
8. Ngôi nhà của giấy báo

Tác giả của ngôi nhà nhà này, cô Sumer Erek, nói rằng báo rất cứng và nếu cuộn chúng lại chúng ta có thể sử dụng để xây một căn nhà, vì thế cô quyết định xây một căn nhà từ những tờ báo. Căn nhà bằng báo đầu tiên được xây dựng ở London, Anh vào tháng 3 năm 2008 và sử dụng 85.000 tờ báo.

Những ngôi nhà tái chế... đẹp ngỡ ngàng (P2)

9. Ngôi nhà với những cánh cửa

Ngôi nhà này được xây dựng ở gần Elberton, Georgia và nó được tạo ra bằng cách sử dụng những cánh cửa. Sàn, cửa sổ, tường... tất cả mọi thứ đều được tạo thành bởi cửa ra vào. Ngôi nhà này thực sự sáng tạo và độc đáo.

Những ngôi nhà tái chế... đẹp ngỡ ngàng (P2)

10. Ngôi nhà với những mảnh ghép

Ngôi nhà được tạo ra bởi một nhóm kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thầu đến từ San Francisco, Mỹ để kỷ niệm ngày môi trường thế giới năm 2005. Ngôi nhà này nhìn rất đẹp và bắt mắt.

Những ngôi nhà tái chế... đẹp ngỡ ngàng (P2)

11. Nhà phà

Marry Breuer sống ở một bến phà để xe không sử dụng gần San Francisco, Mỹ. Trước đó chồng bà bắt đầu tìm kiếm rất nhiều nhà nhưng họ đã không thể tìm được nơi ưng ý, và cuối cùng họ tìm được 1 bến phà ở Ireland.

Những ngôi nhà tái chế... đẹp ngỡ ngàng (P2)

Bến phà Maritol được xây dựng vào năm 1975, ở Ireland và sau đó nó được rao bán trên một trang web với giá 260.000 USD (tương đương 5,4 tỷ VNĐ). Cặp vợ chồng này đã mua nó và đưa nó đến San Francisco, Mỹ. Họ bỏ ra 600.000 USD (tương đương 12,5 tỷ VNĐ) để sơn lại bên ngoài, làm lại động cơ, chuyển đổi hệ thống điện và nhiều thay đổi khác để có thể sống ở đây.

12. Ngôi nhà được xây bởi những tấm ván gỗ

Ngôi nhà Maniesto này sử dụng vật liệu là những tấm ván gỗ. Chi phí xây ngôi nhà hiện đại này rất rẻ và ngôi nhà cũng rất bền.

Những ngôi nhà tái chế... đẹp ngỡ ngàng (P2)

13. Ngôi nhà bóng bàn

Được biết đến với tên gọi “Dự án Box Box”, ngôi nhà rộng 90m2 này được thiết kế bởi Snarkitecture với 25.000 quả bóng bàn trang trí. Để hoàn thành ngôi nhà này người ta mất 2 tháng và với chi phí rất thấp. Tất nhiên rẻ thì vẫn tốt nhưng những trái bóng bàn thì rất dễ cháy. Do vậy, mong rằng những chủ nhân của căn hộ này không phải là người nghiện thuốc lá.]

Những ngôi nhà tái chế... đẹp ngỡ ngàng (P2)
Theo Pháp luật Xã hội
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: kham pha