CafeLand - Sống trong một ngôi nhà di động đã không còn là điều quá mới mẻ mà đang dần trở thành phong trào ở những thành phố có chi phí sinh hoạt đắt đỏ. Đôi khi lựa chọn này sẽ giúp chủ nhà có những lợi thế riêng khi di chuyển và bài trí ngôi nhà của mình.

Theo tờ Washington Post, người Mỹ đang có sự yêu thích đối với những ngôi nhà nhỏ bé, những căn nhà dạng này được rất nhiều người lựa chọn để giảm bớt áp lực cuộc sống.

Bên cạnh những nhược điểm về vấn đề vệ sinh cũng như sự riêng tư, có rất nhiều lợi ích khi sống trong một căn hộ di động. Không chỉ tiết kiệm mà ngôi nhà này rất thân thiện với môi trường vì sử dụng hiệu quả nguồn năng lượng từ mặt trời. Bạn cũng rất dễ dàng để trang trí ngôi nhà và việc dọn dẹp cũng không phải quá áp lực.

Ngôi nhà màu sắc này bao gồm rất nhiều chi tiết nội thất bắt mắt. Gỗ là vật liệu chính được sử dụng để mang lại sự ấm áp mà vẫn duy tri được không gian thoáng mát. Phòng ngủ có thể đặt được một chiếc giường cỡ lớn để chủ nhà có thể thoải mái nghỉ ngơi.

Ngôi nhà di động theo phong cách Nhật Bản với đầy đủ nội thất nhưng vẫn đảm bảo đơn giản nhất có thể. Dù nhỏ nhưng ở đây vẫn có một phòng trà, nhà bếp, gác xép và cả phòng tắm.

Ở ngôi nhà này, nội thất đa chức năng được tận dụng để tiết kiệm không gian. Băng ghế dài cũng có thể dùng làm giường ngủ vào ban đêm, hệ thống kệ cũng được lắp đặt để tiện lưu trữ đồ đạc.

Hiền Thương(Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.