Vòi sen là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng tắm. Ngoài chức năng chính là để tắm, gội và thư giãn thì nó còn góp phần tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho không gian nhà bạn.

Vòi sen là gì?

Vòi sen hay vòi hoa sen là một món đồ nội thất được lắp đặt trong các phòng tắm, nhà tắm hoặc khu vực tắm gội có chức năng chính là để tắm, gội và thư giãn.

Vòi sen thường được thiết kế đơn giản, bao gồm một thanh ống có chiều cao hơn người tắm, thường cố định và dẫn nước từ nguồn ra ngoài.

Tác dụng của vòi sen

- Vòi sen có tác dụng giúp thư giãn, cái thiện được các bệnh lý về da, đường hô hấp khi đắm mình dưới những tia nước, mang lại cảm giác sảng khoái.

- Đồng thời, vòi hoa sen cũng làm cho sức khỏe được cải thiện tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch, kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu giúp cơ thể luôn thoải mái, thư thái.

Các loại vòi sen đẹp, bền hiện nay

Vòi sen đứng là loại vòi hoa sen được lắp đặt cố định nên nước có thể chảy từ trên xuống với lưu nước lớn. Nó có thể điều chỉnh ở nhiều chế độ nước khác nhau, do vậy còn được ví như cái máy matxa mang lại sự thư giãn, thoải mái cho người dùng. Các thương hiệu sản xuất hiên nay thương hiệu Inax, thương hiệu Grohe...

Vòi sen tăng áp là loại vòi sen được thiết kế đặc biệt giúp tăng cường áp lực nước chảy ra tại vòi. Chính vì thế nước chảy ra khá mạnh cũng như phun xa hơn mà không cần đến sự hỗ trợ nào của dòng điện hay nâng độ cao của bể chứa gì cả.

Bên cạnh đó, đây cũng là loại vòi sen có giá thành khá rẻ nên được rất nhiều gia chủ lựa chọn với các thương hiệu sản xuất sen tăng áp Gigi, sen tăng áp Luva...

Vòi sen âm tường là loại vòi sen được thiết kế các bộ phận tách rời nhau nên sẽ tạo cảm giác phòng tắm được rộng và thoáng đãng hơn.

Ngoài ra, sản phẩm có nhiều chế độ khác như như: chế độ tắm đứng, tắm thác, tắm mưa giúp cho người dùng được thư giãn, xua tan đi sự mệt mỏi.

Các thương hiệu sản xuất vòi sen âm tường hiện nay vòi sen âm tường Toto, sen âm tường Inax...

Voi sen âm trần là loại vòi sen có cấu tạo hiện đại, tân tiến được thiết kế các bộ phận không cần thiết ở trong âm tường, chỉ để lộ bát sen, tay sen và hệ thống điều chỉnh tắt/mở nước ra bên ngoài nhằm tiết kiệm diện tích.

Tuy nhiên, loại vòi sen này có giá khá cao sẽ dao động khoảng 4 triệu đồng đến hơn 40 triệu đồng, với các thương hiệu sản xuất thương hiệu Inax, TDM Tuấn Đức...

Vòi sen vuông là loại vòi sen có thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng. Những tia nước được phun ra từ nhiều lỗ tạo cảm giác như được matxa thoải mái đồng thời không lo lãng phí nước khi sử dụng. Mức giá của em này sẽ khoảng 2 triệu - 8 triệu đồng có những loại cao cấp sẽ lên tới vài chục triệu đồng. Các thương hiệu có thể tham khảo thương hiệu Grohe, thương hiệu Kohler...

Vòi sen đơn là loại vòi sen mặc dù có áp lực nước chảy ra khá mạnh nhưng không hề tạo cảm giác rát, ngược lại còn rất êm dịu đối với làn da.

Các thương hiệu mà bạn có thể tham khảo với loại vòi sen này thương hiệu Toto, thương hiệu Grohe...

Vòi sen cố định là loại vòi sen sẽ được gắn vào tường, không thể di chuyển được. Lượng nước phun ra từ vòi sẽ lan tỏa nhiều nơi chứ không tập trung một chỗ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái...

Các thương hiệu sản xuất hiện nay thương hiệu Caesar, thương hiệu Rangos...

  • 5 thương hiệu vòi sen nóng lạnh tốt nhất hiện nay

    5 thương hiệu vòi sen nóng lạnh tốt nhất hiện nay

    CafeLand – Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, thì nhu cầu sắm thiết bị nhà tắm cũng đòi hỏi về chất lượng lẫn thương hiệu. Lựa chọn được vòi sen nóng lạnh có chất lượng đảm bảo và phù hợp với yếu tố phẩm mỹ phòng tắm của gia đình là điều mà ai cũng quan tâm.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.