Mẫu tủ chậu lavabo treo tường là một thiết kế hiện đại và độc đáo, thích hợp với không gian sống hiện đại của nhiều gia đình.

Cấu tạo của tủ lavabo treo tường

Cấu tạo của tủ lavabo gồm những thành phần cơ bản như bồn rửa mặt, tủ lavabo.

Chậu rửa: được lắp đặt phía trên cùng ở vị trí mặt tủ, hệ thống thoát nước của chậu rửa được đặt ẩn phía trong tủ làm tăng tính thẩm mỹ cho phòng tắm.

Hệ tủ dưới: được thiết có các ngăn kéo và cánh tủ, giúp sắp xếp các đồ dùng cái nhân và thiết bị nhà tắm như mỹ phẩm, bàn chải đánh răng, sáp thơm, chậu,…

Tủ gương: được thiết kế theo nhu cầu riêng của mỗi gia đình, giúp tăng diện tích lưu trữ và mang lại sự tiện nghi cho phòng tắm. Thay cho việc sử dụng kệ giá cồng kềnh, tủ gương giúp cho phòng tắm của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn, với toàn bộ khung tủ được ẩn phía sau gương giúp tăng tính thẩm mỹ.

Ưu điểm của tủ lavabo treo tường

- Sự tiện nghi: Tủ lavabo treo tường thường được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với các ngăn kéo và khoang tủ lớn nhỏ khác nhau, giúp bạn có một không gian lưu trữ thoải mái cho phòng tắm.

- Tính thẩm mỹ: được thiết kế với đang dạng về kiểu dáng và màu sắc. Bạn có thể lựa chọn thiết kế tủ theo phong cách kiến trúc gia đình như hiện đại hay cổ điển.

- Giải pháp tiết kiệm: thay vì lựa chọn từng bộ phần rời rạc cho phòng tắm thì bạn có thể chọn cả bộ tủ lavabo giúp tiết kiệm được thời gian công sức cho từng sản phẩm. Khi mua theo bộ sẽ tiết kiệm chi phí hơn chọn mua các món đồ nhỏ lẻ.

Nhược điểm của tủ lavabo treo tường

Tủ lavabo treo tường là sản phẩm đặt trên tường nền tường nhà phải chắc chắn và đảm bảo chất lượng để không bị xô lệch hoặc rơi vỡ.

Tủ lavabo treo tường thường được thiết kế từ 3 chất liệu chính đó là nhựa, nhôm và gỗ. Tùy vào nhu cầu của gia đình mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Tủ chậu lavabo bằng nhựa PVC

- Với khả năng chống nước tốt, rất phù hợp với những môi trường ẩm ướt như phòng tắm, phòng vệ sinh.

- Không bị côn trùng và mối mọt phá hoại.

- Màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian lắp đặt, khối lượng của tủ khá nhẹ công việc di chuyển và tháo lắp dễ dàng.

- Không bị cong vênh khi sử dụng trong thời gian dài, công việc vệ sinh tủ được dễ dàng.

- Nhựa có khả năng chống cháy, giúp phòng cháy chữa cháy tốt cho gia đinh.

Tuy nhiên tủ chậu lavabo bằng nhựa PVC cũng có nhược điểm như

- Giá thành tủ khá cao so với các loại tủ gỗ công nghiệp.

- Màu của tủ dễ bị bay khi tiếp xúc dưới ánh mặt trời lâu ngày, nhưng ta có thể khắc phục bằng cách sơn thêm một lớp sơn PU chống nắng lên bề mặt sản phẩm.

- Tủ nhựa PVC chịu được nhiệt độ thấp chỉ dưới hơn 70 độ C.

Tủ lavabo bằng nhựa thường được phủ lên bề mặt một lớp Acrylic giúp sản phẩm có độ sáng bóng và màu sắc hiện đại hơn, làm tăng độ bền của tủ lavabo.

Bên cạnh đó tủ nhựa vân gỗ phủ một lớp Laminate được thiết kế giống đến 90% vân gỗ tự nhiên, mang lại cảm giác ấm áp và gần gũi với thiên nhiên cho không gian phòng tắm, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Tủ chậu lavabo bằng nhôm Aluminium

Tủ này có khối lượng khá nhẹ nên công việc tháo dỡ và lắp đặt dễ dàng. Tủ không bị cong vênh hay mối mọi khi sử dụng trong thời gian dài.

Tủ có độ bền cao vì có khả năng chống nước tuyệt đối, không bị biến dạng hay bị oxi hóa, nên công việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.

Giá thành tủ rẻ hơn so với các loại tủ lavabo bằng gỗ.

Tủ lavabo nhôm Aluminium là dòng sản phẩm được xem là không có một nhược điểm nào. Nhưng cần phải chọn đơn vị phân phối tủ chậu lavabo uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Tủ chậu lavabo treo tường bằng gỗ

Tủ chậu lavabo bằng gỗ thường có độ cứng cao, có khả năng chịu tác động mạnh, tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, công việc thi công lắp đặt đơn giản dễ dàng.

Nhưng tủ chậu lavabo bằng gỗ thường có nhược điểm với khả năng chịu nước kém, có tuổi thọ không cao trong môi trường ẩm ướt lâu ngày, thường bị côn trùng, mối mọt phá hoại. Có độ bền không cao như các dòng tủ lavabo bằng nhôm hay nhựa PVC.

Những mẫu tủ lavabo treo tường hiện nay

Tủ lavabo treo tường phong cách hiện đại

Mẫu tủ này mang tới một không gian mới cũng như nâng tầm đẳng cấp của gia chủ. Mẫu tủ lavabo treo tường có kiểu dáng hiện đại giúp bạn sử dụng tiện lợi và bảo quản đồ dùng ngăn nắp, sạch sẽ.

Tủ lavabo treo tường theo phong cách cổ điển

Mẫu tủ này được thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết, đường nét và họa tiết sắc nét trên vân gỗ. Cùng với những đường lượn sóng trên lớp nền tráng bạc hoặc mạ vàng vô cùng sang trọng. Tạo cảm giác sang trọng và quý phải cho không gian phòng tắm.

Mẫu tủ lavabo treo tường tân cổ điển

Mẫu tủ này mang hơi hướng truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại. Mẫu tủ này cũng nổi bật với những đường nét và họa tiết hiện đại nhưng không gây cảm giác rườm rà khi sử dụng. Mang lại cảm giác gần gũi cho người sử dụng.

Mẫu tủ lavabo treo tường phong cách rustic mộc mạc

Chất liệu chính của mẫu tủ này là gỗ tự nhiên cùng với đá tảng, mang tới một không gian gần gũi và giúp bạn có cảm giác thư giãn mỗi ngày khi sử dụng.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Mẫu bàn đá lavabo đẹp, được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu bàn đá lavabo đẹp, được ưa chuộng hiện nay

    Hiện nay chậu lavabo bàn đá đang dần được ưa chuộng với độ phủ sóng rộng rãi. Với mẫu mã đa dạng, linh động về kích thước cũng như kiểu dáng để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.