Hiện nay chậu lavabo bàn đá đang dần được ưa chuộng với độ phủ sóng rộng rãi. Với mẫu mã đa dạng, linh động về kích thước cũng như kiểu dáng để bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với không gian phòng tắm.

Các loại đá thường được sử dụng để làm bàn đá hiện nay

Bàn đá chậu rửa mặt hoa cương

Được thiết kế từ đá Granite tự nhiên còn gọi là đá hoa cương với khả năng chống thấm nước rất tốt và không bị tác động bởi nhiệt độ. Bề mặt luôn bóng mịn, đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Đây là loại đá luôn ghi điểm với người tiêu dùng.

Bàn đá lavabo Marble sang trọng

Bàn đá lavabo được là từ đá Marble được đánh giá là sản phẩm cao cấp. Đây là một dòng đá tự nhiên đầy ấn tượng. Bàn đá được làm từ đá Marble thể hiện được đẳng cấp và tính ưu biệt của nó, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của gia đình.

Bàn đá lavabo nhân tạo

Bàn đá lavabo được làm từ đá nhân tạo có độ bền cao, cùng với khả năng chống nước cực tốt, không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi, chống bám bẩn và các chất tẩy rửa tốt. Đây là một sản phẩm được đánh giá cao về tính sáng tạo và thân thiện với người dùng.

Các kiểu bàn đá lavabo

Bàn đá lavabo âm bàn

Đây là một mẫu bàn đá đang được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. Mẫu bàn đá lavabo âm bàn mang đến sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng tắm.

Bàn đá lavabo kiểu bán âm bàn và âm bàn dương vành

Đây là một thiết kế phá cách độc đáo với một nửa thân chậu nằm âm bàn đá và nửa còn lại được đặt bên trên. Với kiểu dáng này mang đến sự tinh tế và hiện đại cho phòng tắm, nhà vệ sinh.

Bàn đá lavabo đặt bàn

Đây là một thiết kế truyền thống với lavabo nổi hẳn lên bán đá. Kiểu bàn đá lavabo này được nhiều người lựa chọn bởi chúng rất dễ lắp đặt cũng như lau chùi, vệ sinh. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm gia đình bạn.

Những mẫu bàn đá lavabo đẹp

Mẫu bàn đá lavabo tự nhiên âm bàn tối ưu diện tích không gian nhà tắm.

Mẫu lavabo đá tự nhiên kết hợp với bàn đá tạo nên nét hài hòa và điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà tắm. Là sản phẩm có khả năng chống nước, chống trầy xước rất tốt.

Mẫu bàn đá lavabo tự nhiên, tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian nhà tắm.

Mẫu bàn đá lavabo đá đen cá tính cùng với các vẫn trắng ấn tượng kết hợp với lavabo kiểu dáng độc lạ được nhiều người ưa chuộng.

Lavabo bằng đá tự nhiên kết hợp với bàn đá Marble hiện đại, tinh tế và đẳng cấp.

Mẫu bàn đá cẩm thạch sang trọng và nổi bật, phù hợp với những không gian phòng tắm hiện đại, đẳng cấp.

Mẫu bàn đá lavabo làm từ đá nhân tạo là lựa chọn của nhiều người bởi độ bền cao, thể hiện được tính thẩm mỹ với lại giá thành lại rẻ hơn đá tự nhiên.

Bảng giá của bàn đá lavabo

Giá của bàn đá lavabo có nhiều mức giá khác nhau tùy theo thiết kế cũng như chất lượng, mỗi sản phẩm mà có mức giá khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn tùy theo thu nhập và không gian phòng tắm của gia đình.

Bàn đá lavabo bằng đá hoa cương có mức giá 1.100.000 – 1.700.000 đồng/m2.

Bàn đá lavabo bằng đá nhân tạo có mức giá 1.300.000 – 1.800.000 đồng/m2.

Bàn đá lavabo bằng đá marble có mức giá 1.800.000 – 2.500.000 đồng/m2.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.