Chậu lavabo là một thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình. Hiện nay trên thị trường lavabo rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như kiểu dáng. Lavabo mặt tròn cũng được ưa chuộng hiện nay.

Mẫu lavabo tròn phổ biến

Chậu lavabo tròn treo tường

Chậu lavabo tròn treo tường phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ hẹp. Mẫu chậu này giúp tối ưu diện tích sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi.

Những mẫu chậu lavabo tròn treo tường Inax L- 282V được thiết kế nhỏ gọn. Đây là loại chậu thích hợp với nhiều không gian với cả những phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp. Chậu được sử dụng công nghệ men sứ chống bám bẩn nên luôn sáng bóng như mới, không mất thời gian vệ sinh. Với lòng chậu được thiết kế sâu giúp nước không bị bắn nước khi sử dụng. Cùng với lỗ thoát tràn giúp ngăn tràn nước ra sàn nhà khi bạn quên tắt vòi nước.

Chậu rửa mặt tròn âm bàn

Chậu lavabo tròn âm bàn là dạng chậu được đặt chìm dưới bề mặt bàn đá tạo nên tạo được cảm giác sang trọng, tinh tế và ấn tượng. Với màu trắng sứ được đặt trên nền mặt bàn đa đen mang đến cảm giác sang trọng với những khu vệ sinh công cộng thì những chiếc chậu rửa mặt tròn âm bàn vừa tiết kiệm được không gian.

Như mẫu lavabo tròn bán âm bàn Toto LT533R được thiết kế kiểu dáng độc đáo, thanh lịch phù hợp những không gian phòng tắm hiện đại. Với thiết kế sâu lòng để nước không bị văng ra sàn khi sử dụng và có lỗ thoát tràn nước khi bạn quên tắt vòi mà nước vẫn không bị chảy xuống sàn nhà. Chậu được làm từ chất liệu sứ cao cấp tráng men nên luôn bóng mịn, sạch sẽ, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

Chậu lavabo tròn dương vành

Đây là loại chậu rửa mặt có phần lòng chậu đặt âm dưới bàn đá còn phần vành chậu nổi lên trên bề mặt. Đây là loại lavabo có thiết kế độc đáo nên được ưa chuộng được sử dụng trong khách sạn, nhà hàng và những chung cư cao cấp…

Như chậu lavabo Inax L2395V với phần vành chậu nổi lên trên mặt bàn còn phần thân chìm dưới. Chậu sử dụng công nghệ tráng men sứ Aqua Ceramic trắng sáng với thời gian, giúp đánh bay mọi vết bẩn cũng như chống trầy xước tốt, giúp cho bề mặt chậu luôn sáng bóng như mới.

Chậu lavabo tròn đặt bàn

Lavabo tròn đặt bàn là mẫu chậu rửa mặt được đặt nổi lên trên mặt của bàn đá.

Chậu lavabo tròn Toto LT 1706 là một thiết kế sang trọng, hiện đại và tinh tế mang đến một không gian nhà tắm đầy thẩm mỹ độc đáo. Chậu được làm từ chất liệu sứ cao cấp, tráng men công nghệ nhật bản với độ sáng bóng và chống bám bẩn cực tốt theo thời gian.

Chậu lavabo mặt tròn dáng thấp thành bồn cong

Đây là một thiết kế khác biệt với thành bồn cong tròn lạ mắt, với thiết kế thành mỏng và thẳng đứng. Mang đến một cảm giác tròn đầy đặn cho gia chủ.

Như mẫu lavabo mặt tròn đặt bàn của hãng Toto LT367CR với thiết kế mẫu chậu hình tròn cao khoảng 20cm, thiết kế thành bồn cong tạo nên một tổng thể độc đáo và bắt mắt. Cùng với công nghệ trang men Cefiontect cho mặt bồn trắng sáng, dễ vệ sinh.

Cách vệ sinh chậu lavabo tại nhà

Khi chậu rửa mặt sử dụng lâu ngày sẽ xuất hiện những vết ố vàng, bám dính cặn bẩn. Do người sử dụng chưa biết cách bảo quản và vệ sinh không đúng cách khi sử dụng. Một số cách vệ sinh chậu lavabo tại nhà như sau.

Sử dụng xà phòng và nước ấm vệ sinh chậu rửa lavabo

Khi vệ sinh chậu rửa bạn sử dụng hóa chất có tính tẩy rửa cao mà không biết cách sử dụng sẽ làm cho chậu rửa hay bị bay màu hoặc bong tróc men. Khi bạn sử dụng xà phòng kết hợp với nước ấm để đảm bảo hiệu quả làm sạch. Nhiệt độ của nước ấm giúp hòa tan xà phòng hiệu quả hơn khi bạn dùng nước lạnh.

Bạn không nên sử dụng các vật liệu thô để đánh bay các vết bẩn cứng đầu. Bạn nên sử dụng các vật có chất liệu mềm kết hợp với dung dịch trên, lau các vết bẩn 2 -3 lần đến khi sạch.

Dùng baking soda

Baking soda là một nguyên liệu được sử dụng nhiều trong việc tẩy rửa. Bạn sử dụng một lượng baking soda vừa đủ cho lên bề mặt bồn rửa đang ẩm, ngâm khoảng 5 đến 10 phút rồi sử dụng bàn chải cũ hoặc miếng rửa chén mềm để chà. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Những dung dịch vệ sinh chậu rửa lavabo nên dùng như:

- Hỗn hợp chanh và giấm, baking soda

- Nước rửa chén

- Hỗn hợp chanh và muối

- Hỗn hợp muối và giấm cùng với nước.

Khi chậu lavabo bị tắc thì làm thế nào?

Một vài mẹo xử lý khí khi chậu lavabo bị tắc giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian.

- Sử dụng hỗn hợp: baking soda + giấm + muối trắng.

- Sử dụng các loại hóa chất chuyên dùng để xử lý tắc cống như: Thái bảo, Sifa, Family, handon,…

- Dùng dây lò xo để lấy các chất ứ đọng trong cống.

- Dùng dụng cụ xương cá để lấy.

- Sử dụng cây thụt pittong.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.