CafeLand - Bạn là tín đồ của sách, thích sự mới lạ, sáng tạo thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những mẫu kệ thú vị dưới đây.
Không chỉ làm nhiệm vụ ngăn cách không gian, kệ sách này còn giúp trang trí cho bức tường dẫn lối lên cầu thang trở nên hiện đại và bắt mắt.
Mang một cấu trúc đơn giản nhưng giá sách dạng hiện và ẩn một phần lại là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà có phòng đọc riêng.
Một cách để các cuốn sách trở nên nổi bật trong không gian thiết kế đó là màu của kệ cùng tông với tường và sàn.
Bên cạnh những mẫu kệ thiết kế theo khung sẵn, những thanh gỗ xếp ngang tường gia cố bởi các thanh sắt thô cũng tạo nên chiếc kệ đơn giản.
Bạn có thể khoe sự sáng tạo của mình bằng cách sắp đặt, biến đổi hình dạng các ô kệ theo nhiều kiểu khác nhau để tạo sự thu hút cho kệ sách của mình tại phòng khách.
Phòng khách hay phòng làm việc của bạn sẽ cực kì hiện đại với chiếc kệ sách có cấu trúc thanh đỡ kim loại zic zac toát lên nét thanh lịch và đương đại rõ rệt.
Chu Anh (apartmenttherapy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.